Phòng tiêm vắc xin POTEC

top 3
Thuý Hạnh
Hệ thống POTEC là chuỗi phòng tiêm chất lượng cao được sáng lập bởi Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh (thuộc Tập đoàn Y tế AMV GROUP) theo ý tưởng “chiến lược đại dương xanh”. Phòng tiêm chủng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng chất lượng cao, an toàn với giá thành hợp lý với người dân trên địa bàn khu vực Quảng Nam. Bên cạnh những dịch vụ y tế dự phòng, phòng tiêm chủng POTEC còn cung cấp hơn 50 loại vắc xin đúng chuẩn của Bộ Y Tế để sẵn sàng phục vụ mọi lứa tuổi.


Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao, phòng tiêm vắc xin POTECC còn có đội ngũ y bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn hướng dẫn tận tình và chăm sóc bệnh nhân chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đây cũng là yếu tố rất quan trọng để người bệnh có thể an tâm, tin tưởng khi tiêm chủng tại POTEC. Khách hàng có thể đặt lịch tiêm lẻ, tiêm theo gói tiêm chủng, mua và giữ vắc-xin, đặt lịch tiêm lưu động đối với các cơ quan, xí nghiệp,...


Với mục tiêu không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện cơ sở vật chất và dịch vụ, cho đến nay POTEC tự hào là 1 trong những trung tâm tiêm chủng uy tín và phổ biến rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đến nay đã có hơn 42 phòng tiêm trên toàn quốc, hướng tới mục tiêu 51 phòng tiêm chủng chất lượng tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0256 267 789
Email: potec@amv.vn
Website: potec.vn
Fanpage: www.facebook.com/hethongtiemchungpotec
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Phòng tiêm vắc xin POTEC
Phòng tiêm vắc xin POTEC
Phòng tiêm vắc xin POTEC
Phòng tiêm vắc xin POTEC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy