Top 8 Phòng khám tiêm chủng uy tín nhất Quảng Nam

Kiều Vui Nguyễn 1221 0 Báo lỗi

Tiêm chủng là một trong những việc cần thiết mà mỗi người đều phải làm để phòng chống các loại bệnh dễ xâm nhập vào cơ thể của trẻ, tăng sức đề kháng với các ... xem thêm...

  1. Trong tình hình nhiều dịch bệnh lây lan mạnh mẽ sau mùa mưa, bão, Trung tâm Tiêm chủng VNVC đã cố gắng đưa trung tâm Tiêm chủng VNVC Tam Kỳ vào hoạt động để hỗ trợ người dân tỉnh Quảng Nam và các vùng lân cận trong việc chống lại dịch bệnh một cách chủ động. Bên cạnh đó khi chọn Trung tâm Tiêm chủng VNVC, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ tiêm chủng cao cấp, với cơ sở vật chất như phòng khám, phòng tiêm hiện đại, hiện đại, khang trang.


    Tại VNVC Tam Kỳ, có sẵn nhiều loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn như vắc xin Rotarix (Bỉ), Rotateq (Mỹ), Rotavin (Việt Nam) để phòng bệnh tiêu chảy cấp do Rotavirus, vắc xin Vaxigrip (Pháp) để phòng bệnh cúm và vắc xin phòng viêm não Nhật Bản. Ngoài ra, còn có một số loại vắc xin khác từ các nhà sản xuất vắc xin hàng đầu thế giới.


    Tất cả các loại vắc xin được sử dụng tại VNVC đều nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất vắc xin trong và ngoài nước, bao gồm Glaxosmithkline – Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (Mỹ), Viện vắc xin và sinh phẩm y tế Nha Trang IVAC (Việt Nam), Polyvac, Vabiotech, Viện Pasteur Đà Lạt (DAVAC)… và đảm bảo nguồn gốc và chất lượng cao nhất.


    Tại Trung tâm Tiêm chủng VNVC Tam Kỳ, tất cả khách hàng đến sẽ được khám sàng lọc miễn phí trước khi tiêm. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ chỉ định tiêm chủng phù hợp và theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm. Khách hàng sẽ được cung cấp tài liệu cần thiết trước khi ra về và được dặn dò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Quý Cáp, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 028 7102 6595
    Email: cskh@vnvc.vn
    Website: vnvc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trung tâm tiêm chủng VNVC Tam Kỳ
    Trung tâm tiêm chủng VNVC Tam Kỳ
    Trung tâm tiêm chủng VNVC Tam Kỳ
    Trung tâm tiêm chủng VNVC Tam Kỳ

  2. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm kiếm trung tâm tiêm chủng uy tín ở đâu tại khu vực Quảng Nam thì Unicare - trung tâm tiêm chủng trẻ em và người lớn sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình của bạn. Đây là một trong những địa điểm tiêm chủng uy tín được nhiều người dân địa phương tại đây biết đến và lựa chọn để phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe bản thân. Unicare có vắc xin phòng ngừa 20 bệnh lý cơ bản bao gồm: bạch hầu, bại liệt, sởi, quai bị, rubella, viêm gan A, viêm não, ung thư cổ tử cung… và nhiều bệnh khác. Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp, hiện đại.


    Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên lễ tân, tư vấn, điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Lịch chích ngừa tại Unicare cũng rất linh hoạt, diễn ra vào cả cuối tuần và ngày lễ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thời gian. Sau khi thực hiện chích ngừa, nhân viên sẽ kiểm tra phản ứng của cơ thể sau khoảng 30 phút để đảm bảo bạn không có những tác dụng phụ khi tiêm xong xảy ra. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Unicare sẽ tư vấn chính xác lịch chích ngừa cho bạn và những mũi tiêm nhắc lại để bảo vệ sức khỏe trẻ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 4567 & 0943 245 425
    Email: tiemchungunicare@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchunghoian
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Unicare - Trung Tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn
    Unicare - Trung Tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn
    Unicare - Trung Tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn
    Unicare - Trung Tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn
  3. Top 3

    Phòng tiêm vắc xin POTEC

    Gọi điện
    Hệ thống POTEC là chuỗi phòng tiêm chất lượng cao được sáng lập bởi Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh (thuộc Tập đoàn Y tế AMV GROUP) theo ý tưởng “chiến lược đại dương xanh”. Phòng tiêm chủng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng chất lượng cao, an toàn với giá thành hợp lý với người dân trên địa bàn khu vực Quảng Nam. Bên cạnh những dịch vụ y tế dự phòng, phòng tiêm chủng POTEC còn cung cấp hơn 50 loại vắc xin đúng chuẩn của Bộ Y Tế để sẵn sàng phục vụ mọi lứa tuổi.


    Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao, phòng tiêm vắc xin POTECC còn có đội ngũ y bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn hướng dẫn tận tình và chăm sóc bệnh nhân chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đây cũng là yếu tố rất quan trọng để người bệnh có thể an tâm, tin tưởng khi tiêm chủng tại POTEC. Khách hàng có thể đặt lịch tiêm lẻ, tiêm theo gói tiêm chủng, mua và giữ vắc-xin, đặt lịch tiêm lưu động đối với các cơ quan, xí nghiệp,...


    Với mục tiêu không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện cơ sở vật chất và dịch vụ, cho đến nay POTEC tự hào là 1 trong những trung tâm tiêm chủng uy tín và phổ biến rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đến nay đã có hơn 42 phòng tiêm trên toàn quốc, hướng tới mục tiêu 51 phòng tiêm chủng chất lượng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0256 267 789
    Email: potec@amv.vn
    Website: potec.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hethongtiemchungpotec
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng tiêm vắc xin POTEC
    Phòng tiêm vắc xin POTEC
    Phòng tiêm vắc xin POTEC
    Phòng tiêm vắc xin POTEC
  4. Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Dịch Vụ Điện Bàn tại Quảng Nam là phòng tiêm chủng uy tín được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình bảo quản vắc xin gồm nhiệt kế, chỉ thị đông băng, chỉ thị nhiệt độ lọ vắc xin, thiết bị ghi nhiệt độ tự động… Bên cạnh đó, các dụng cụ y tế phục vụ cho công tác tiêm chủng luôn được tiệt trùng, đảm bảo an toàn y tế tuyệt đối mang đến dịch vụ tiêm chủng an toàn và hiệu quả nhất.


    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Dịch Vụ Điện Bàn là nơi có đầy đủ đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân, cam kết tiếp tục học hỏi để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện tiêm chủng tại phòng tiêm chủng bao gồm các bước là khám sàng lọc, tư vấn, chỉ định thực hiện mũi tiêm và theo dõi sau tiêm đều do các các bác sĩ và điều dưỡng đã được huấn luyện và cấp giấy chứng nhận về an toàn tiêm chủng thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 595 Trần Thủ Độ, Điện Nam Trung, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    • 146 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    • 572 Cửa Đại, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 065 374 & 0368 870 838

    Email: yentrangtytdnt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064404805667

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Dịch Vụ Điện Bàn
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Dịch Vụ Điện Bàn
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Dịch Vụ Điện Bàn
    Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Dịch Vụ Điện Bàn
  5. Top 5

    Phòng khám An Bình

    Gọi điện

    Phòng khám An Bình tại Quảng Nam là một trong những phòng tiêm chủng được nhiều người tại địa bàn lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho người thân và gia đình đặc biệt là trẻ em bởi trẻ em cần tiêm đủ những liều vắc xin theo đúng quy định để có sức đề kháng với các loại bệnh thường gặp như uốn ván, viêm màng não, viêm não Nhật Bản... với sự trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu, đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng được đào tạo bài bản về xử lý sốc phản vệ cùng không gian thoáng mát đảm bảo cảm giác thoải mái cho mọi người trước và sau khi tiêm.


    Đến với Phòng khám An Bình cam kết:

    • 100% mọi người sẽ được theo dõi sức khỏe và đánh giá sức khỏe sau khi được tiêm chủng
    • Sử dụng nguồn vắc xin chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, phù hợp theo độ tuổi cần tiêm chủng, đảm bảo an toàn từ khâu kiểm nhập, bảo quản đến khi sử dụng.
    • Tiêm chủng các loại vắc xin phòng bệnh tốt nhất phù hợp với từng lứa tuổi theo khuyến cáo mới nhất của Bộ Y tế & Tổ chức Y tế thế giới
    • Theo dõi phản ứng sau tiêm vắc xin.
    • Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng nhi giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hiểu tâm lý trẻ và áp dụng cách giảm đau hiệu quả trong quá trình tiêm chủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 6512 512 & 0913 420 903
    Email: tiemchunganbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchunganbinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phòng khám An Bình
    Phòng khám An Bình
    Phòng khám An Bình
    Phòng khám An Bình
  6. Top 6

    Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ Quế Sơn

    Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ Quế Sơn được đánh giá cao về khả năng khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Trung tâm Tiêm chủng, với hơn 2 đánh giá và tổng số điểm là 5/5 sao. Tất cả các bình luận đều tích cực, chiếm 100%, cho thấy đây là một địa chỉ uy tín để chữa bệnh. Hơn nữa, các khiếu nại và thông tin sai lệch đã được giải quyết một cách rõ ràng và triệt để, để tránh tác động đến uy tín và danh tiếng của cá nhân, cơ sở hoặc tổ chức.


    Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của phòng tiêm chủng để được hỗ trợ nhanh chóng. Nơi đây luôn đánh giá cao ý kiến đóng góp từ bệnh nhân và người sử dụng dịch vụ để cải thiện chất lượng khám chữa bệnh và đóng góp cho sức khỏe cộng đồng. Các đơn vị chuyên môn, báo chí và trang mạng có thể kể đến như Báo Dân Trí đã đánh giá uy tín cho Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ Quế Sơn trong quá trình hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đỗ Quang, TT. Đông Phú, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 6333 008

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051778285375

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00
    Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ Quế Sơn
    Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ Quế Sơn
    Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ Quế Sơn
    Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ Quế Sơn
  7. Trung Tâm Y Tế Dự Phòng tại Quảng Nam là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng đến tiêm phòng để phòng chống các loại bệnh cho trẻ, người lớn, phụ nữ mang thai. Trung tâm với đầy đủ vắc xin phục vụ số lượng người lớn trên địa bàn với cơ sở vật chất, trang thiết bị, quản lý chất lượng, dịch vụ chăm sóc, đặc biệt là chất lượng vắc xin đạt tiêu chuẩn.


    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng luôn mong muốn đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm cho mọi người thông qua quá trình kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi, đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình trước - trong và sau tiêm chủng. Bên cạnh đó, trung tâm y tế còn cung cấp các dịch vụ kiểm tra, xét nghiệm trước khi tiêm chủng để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau khi tiêm chuẩn xong, nhân viên y tế sẽ cho bạn nghỉ ngơi trong vòng 30 phút để đảm bảo an toàn, không có phản ứng phụ với thành phần của thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Đường Trưng Nữ Vương, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5385 2786
    Giờ mở cửa: 07:30 – 16:30
    Gọi điện
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng
  8. Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đà Nẵng tại Quảng Nam là một trong những phòng tiêm chủng uy tín dành cho mọi người chủ động phòng các bênh truyền nhiễm, cung cấp đầy đủ các loại vắc xin nằm trong chương trình tiêm chủng cho trẻ em, còn có các loại vắc xin khác cho mọi lứa tuổi trong đó có cả vắc xin cho người lớn, luôn được cập nhật và đưa vào sử dụng.


    Chủng loại vắc xin có tại Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đà Nẵng gồm:

    • 6 in 1 Bỉ (Số lượng không giới hạn)
    • 4 in 1 Pháp (Không giới hạn)
    • Phế cầu
    • Rota (Mỹ, Bỉ, Việt Nam)
    • Cúm người lớn, cúm trẻ em
    • Sởi, quai bị, rubella
    • Thuỷ đậu
    • Viêm gan B trẻ em, viêm gan B người lớn
    • Uốn ván, vắc xin cho phụ nữ trước khi mang thai
    • Não mô cầu tip B và C
    • Viêm não Nhật Bản
    • Ung thư cổ tử cung
    • Vắc xin dại

    Đặc biệt, người bệnh sẽ được khám sàng lọc bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và theo dõi sát sao ít nhất 30 phút sau tiêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 68 Nguyễn Hoàng, Thị Trấn Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5629 9998 & 0915 953 834

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvacxindanang

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đà Nẵng
    Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đà Nẵng
    Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đà Nẵng
    Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy