Phục Trang Nhân Ân

top 5
Trần Linh

Phục Trang Nhân Ân, một cái tên đã không còn xa lạ với những ai ở Cần Thơ cần thuê trang phục cho các dịp quan trọng từ cưới hỏi, chụp ảnh đến tham dự các sự kiện văn nghệ. Nhân Ân đã khẳng định vị thế của mình không chỉ qua thời gian dài hoạt động mà còn bởi sự tin yêu và đánh giá cao từ phía khách hàng.


Cung cấp một loạt các dịch vụ từ thiết kế, may đo, bán và cho thuê, Phục Trang Nhân Ân đáp ứng mọi nhu cầu về trang phục với một danh mục sản phẩm đa dạng. Từ trang phục dân tộc đến hiện đại đến trang phục truyền thống đến hóa trang, dân gian, và cả trang phục của nhiều quốc gia khác. Nhân Ân tự hào là nơi cung cấp trang phục đầy đủ và chất lượng cho mọi sự kiện.


Đặc biệt, áo dài - biểu tượng văn hóa Việt Nam, với mọi phiên bản từ áo dài cưới, áo dài ăn hỏi, đến áo dài cho các dịp lễ hội, chương trình văn nghệ. Và thậm chí là đồng phục cho tiếp tân, bưng quả trong các nghi lễ, là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhân Ân. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ, cùng với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Phục Trang Nhân Ân luôn mong muốn góp phần vào thành công của mỗi sự kiện, bằng cách mang đến những trang phục tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 387W1A, Hẻm 387 Trần Nam Phú, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0365 056 245
Email: lhnhanan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063649147156
Phục Trang Nhân Ân
Phục Trang Nhân Ân
Phục Trang Nhân Ân
Phục Trang Nhân Ân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy