Trang Phục Hoàng Vũ

Trang Phục Cần Thơ Hoàng Vũ là cửa hàng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là cửa hàng chuyên cho thuê các loại trang phục biểu diễn văn nghệ, sân khấu – điện ảnh, lễ hội,... tại Cần Thơ. Cửa hàng cho thuê trang phục cho những hoạt động biểu diễn chuyên nghiệp và cả các hoạt động quần chúng với phong cách phục vụ thân thương. Giá cả cho thuê không quá đắt nên được rất nhiều lựa chọn, là cửa hàng cho thuê trang phục có uy tín tại Cần Thơ.


Hiện tại, cửa hàng Trang Phục Cần Thơ Hoàng Vũ có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài cùng các đạo cụ biểu diễn. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt và chất liệu tốt nhất; nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng.


Qua thời một thời gian hoạt động, cửa hàng ngày càng phát triển, hoàn thiện hơn nhằm mục đích đáp ứng được nhu cầu mua sắm, lựa chọn của mọi lứa tuổi và các hoạt động khác nhau. Toplist tin rằng đây là địa chỉ cho thuê trang phục có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với phương châm “phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69/1/3 Vành Đai Phi Trường, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0832 727 020

Fanpage: www.facebook.com/trangphuccantho65

Trang Phục Hoàng Vũ
Trang Phục Hoàng Vũ
Trang Phục Hoàng Vũ
Trang Phục Hoàng Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy