Phương pháp giáo dục con của người Mỹ

Phương pháp này đưa ra những biện pháp phát triển toàn diện cho trẻ, chú trọng tính độc lập, dũng cảm, năng lực của trẻ, cách quản lý tiền bạc, dạy trẻ giao tiếp... Phương pháp cũng đề ra các nguyên tắc khi giáo dục mà phụ huynh cần chú ý.

Trong quan niệm của chúng ta, trẻ con Mỹ luôn rất thông minh, tài năng, tự lập và dũng cảm. Các bé không chỉ thông minh trong học tập mà còn rất sáng tạo trong công việc. Hẳn bạn đã từng ngạc nhiên khi biết trẻ em Mỹ thường ngủ một mình vào ban đêm, đi ra ngoài mà không sợ bóng tối hay côn trùng, thậm chí các bé có thể tự mình sửa chữa những món đồ chơi bị hỏng hoặc tự kiếm tiền chi trả học phí...


Thực ra, có được những phẩm chất này là nhờ phương pháp giáo dục ưu việt của cha mẹ người Mỹ. Họ không chỉ là bạn mà còn là người thầy ở bên con trong suốt cuộc đời.Cha mẹ Mỹ biết lúc nào nên dành tình yêu thương cho bé, lúc nào nên để bé tự lập làm việc. Qua phim ảnh, chúng ta vẫn được chứng kiến những hình ảnh xúc động đầy tình yêu thương khi cha mẹ người Mỹ cùng con vui chơi đón giáng sinh; cổ vũ, động viên con trong cuộc thi đấu bóng chày hay rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi con nhận bằng tốt nghiệp.


Tuy nhiên, chúng ta cũng thấy những biểu hiện tự lập rất cao của trẻ như: từ nhỏ đã biết tự mặc quần áo, đưa báo đến từng nhà khi trời còn chưa sáng, thậm chí có thể tự đi picnic cùng bạn bè... Đó là những minh chứng cho hiệu quả của phương pháp giáo dục con đặc biệt. Chính bởi những phương pháp này mà trẻ con Mỹ luôn trưởng thành tự tin, độc lập và thành công như thường thấy.

Phương pháp giáo dục con của người Mỹ
Phương pháp giáo dục con của người Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy