Phương tiện đi chùa Bái Đính

Ninh Bình là một điểm nút giao thông quan trọng, có 9 quốc lộ (trong đó có 6 quốc lộ khởi đầu và 3 quốc lộ đi qua) dàn đều trên tất cả các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh nên phương tiện thuận lợi nhất để đến với Ninh Bình chính là thông qua hệ thống giao thông đường bộ.

  • Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội, các bạn có thể đi lại bằng xe khách cho tiết kiệm chi phí. Hiện nay, mật độ xe khách trong ngày chạy tuyến Hà Nội – Ninh Bình khá dày đặc, vì vậy, các bạn có thể yên tâm để gọi một chiếc xe khách phục vụ cho hoạt động đi lại. Vé xe khách Hà Nội – Ninh Bình dao động từ 60.000 – 90.000 đồng/người. Từ bến xe Ninh Bình, các bạn có thể bắt taxi hoặc xe bus để di chuyển tới chùa Bái Đính.
  • Bạn cũng có thể sử dụng phương tiện xe máy để khởi hành đến Ninh Bình khám phá danh thắng Tràng An – chùa Bái Đính (từ Hà Nội xuống Ninh Bình cách 80km theo quốc lộ 1A). Loại phương tiện này phù hợp cho các bạn trẻ đam mê đi phượt. Hiện nay đường xá đi lại rất dễ dàng vì vậy bạn có thể chỉ mất 2 – 3 tiếng là có thể về tới Ninh Bình. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho hành trình bạn cần chú ý những đoạn dường rẽ quẹo rất trơn trượt và dễ bị ngã khi trời mưa, đồng thời nên mang đầy đủ giấy tờ tùy thân khi tham gia giao thông.
  • Ninh Bình có trục đô thị Tam Điệp – Ninh Bình nằm trên tuyến đường sắt Bắc-Nam. Trên địa bàn tỉnh có các ga Ninh Bình, ga Cầu Yên, ga Ghềnh và ga Đồng Giao. Chính vì vậy, các bạn dù ở trong Nam hay ngoài Bắc đều có thể dễ dàng đến với Ninh Bình bằng các chuyến tàu Thống Nhất. Từ Hà Nội có các chuyến tàu SE1 (19h30) đến Ninh Bình lúc 21h46, tàu SE3 (22h00) đến Ninh Bình lúc 0h10, tàu SE5 (9h00) đến Ninh Bình lúc 11h21, tàu SE7 (6h00) đến Ninh Bình lúc 8h22. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, các chuyến tàu đều đến Ninh Bình hầu hết vào giờ khá muộn, chuyến tàu duy nhất phù hợp mà các bạn nên đi là SE8 xuất phát từ ga Sài Gòn lúc 6h00 và đến Ninh Bình lúc 13h15 ngày hôm sau.

Nếu bạn lựa chọn phương án đi tự túc, bạn nên chủ động xuất phát sớm khoảng 05-06 giờ sáng, đến Ninh Binh khoảng tầm 07h00 – 08h00 sáng để có thời gian thăm quan và nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn đi theo tour trọn gói du lịch Bái Đính – Tràng An để tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể lựa chọn đa dạng các phương tiện để đến với Ninh Bình
Bạn có thể lựa chọn đa dạng các phương tiện để đến với Ninh Bình
Ninh Bình có trục đô thị Tam Điệp – Ninh Bình nằm trên tuyến đường sắt Bắc-Nam.
Ninh Bình có trục đô thị Tam Điệp – Ninh Bình nằm trên tuyến đường sắt Bắc-Nam.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy