Pit Bull

Không còn lạ gì khi cái tên Pitbull nằm chễm chệ ở vị trí số 1 trong danh sách 10 giống chó hung dữ nhất thế giới. Đây cũng là một trong những giống chó được lên mặt báo nhiều nhất vì những trường hợp cắn và tấn công con người một cách điên cuồng và dã man. Thậm chí đến cả đồng loại của chúng là chó Berger – một giống chó chăn cừu của Đức cũng đã bị Pitbull cắn chết.


Chó Pitbull được biết đến như vua của những dòng chó chiến. Chúng sở hữu thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, đôi mắt nhạy bén và hàm răng sắc nhọn, có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào trong cuộc chiến. Pitbull là dòng chó chọi có kích thước trung bình nhỏ, được huấn luyện để tham gia các cuộc thi đấu chó. Chủ nhân của chúng thường cho chúng luyện tập với mật độ dày đặc và bổ sung thêm các loại chất kích thích để tăng thêm cơ bắp và trọng lượng cho chúng. Chính vì thế mà ngoại hình Pitbull cực kì lực lưỡng, săn chắc với khuôn mặt dữ dằn.


Chó Pitbull là kết quả của quá trình lai tạo giữa hai giống chó Bulldog và Terrier, được nhân giống tại Mỹ vào đầu thế kỷ 19. Chó Pit Bull nổi tiếng là giống chó gan lì, dữ dằn và hiếu chiến, thường được đào tạo để tham gia các cuộc đấu chó vô cùng khốc liệt. Tốt nhất, khi nhìn thấy giống chó này chúng ta nên giữ khoảng cách vì không ít người đã thành nạn nhân của chúng, có trường hợp dẫn đến tử vong.

Chó Pitbul
Chó Pitbul
Pit Bull
Pit Bull

Top 10 Loài chó hung dữ nhất thế giới

  1. top 1 Pit Bull
  2. top 2 Rottweiler
  3. top 3 Chó chăn cừu Đức
  4. top 4 Dobermann Pinscher
  5. top 5 Bullmastiff
  6. top 6 Presa Canario
  7. top 7 Husky
  8. top 8 Fila Brasileiro
  9. top 9 Tosa Inu
  10. top 10 Dogo Argentino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy