Play Boys Shop ~ 526k likes

Play Boys Shop là một địa chỉ mua sắm quần áo nam độc đáo và phong cách, được biết đến với sự đa dạng trong thiết kế và chất lượng hàng đầu. Với những sản phẩm thời trang độc quyền và sáng tạo, cửa hàng này đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, thể hiện qua nhiều lượt like và tương tác tích cực trên trang Facebook chính thức của họ.

Với sự tập trung vào chất lượng, Play Boys Shop mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần áo nam không chỉ thời trang mà còn thoải mái và bền bỉ. Thông qua việc kết hợp các kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, cửa hàng này đáp ứng nhu cầu của mọi phong cách và dịp kỷ niệm khác nhau. Với dịch vụ khách hàng tận tâm, Play Boys Shop không chỉ là một cửa hàng mua sắm, mà còn là địa điểm tin cậy để khám phá những xu hướng thời trang mới nhất và tạo nên phong cách riêng. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm và tư vấn chuyên nghiệp khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, đặc biệt trên Facebook, cho thấy Play Boys Shop không chỉ là một cửa hàng thời trang thông thường mà còn là một thương hiệu tương tác và gắn kết với khách hàng. Với nội dung sáng tạo và hấp dẫn, họ thể hiện sự độc đáo và thu hút đối tượng mục tiêu, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững và mang lại những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội ( cạnh số 57 Đường Núi Trúc hoặc Ngõ 1 Giang Văn Minh)

Điện thoại: 0983 676 824

Email: contact@PlayBoysHN.com

Fanpage: www.facebook.com/BoysViet.vn/

Sản phẩm của Playboys shop đa dạng về chất liệu, giá cả
Sản phẩm của Playboys shop đa dạng về chất liệu, giá cả
Play Boys, mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp, không chỉ cho mình mà còn cho cả người thân và bạn bè
Play Boys, mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp, không chỉ cho mình mà còn cho cả người thân và bạn bè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy