Denimst ~ 379k likes

Denimst là thương hiệu thời trang nam ra đời vào cuối 2015 tại Hà Nội. Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Denimst tự hào là đơn vị mang đến cho phái mạnh phong cách thời trang trẻ trung, gu ăn mặc đơn giản, pha 1 chút bụi bặm phóng khoáng giúp các chàng trai có thể tự tin nhất trong mọi lúc, mọi nơi.

Đến với Denimst các bạn luôn có thật nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng áo thun nam, quần jeans, áo sơ mi denim...từ những mẫu basic cho tới những mẫu cool ngầu, đặc biệt hiếm trên thị trường. Với định hướng phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên được chất phóng khoáng và bụi bặm đàn ông, Denimst đã thiết kế, decor cửa hàng theo phong cách vintage, với nhiều góc highlight nổi bật đem tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bên cạnh những bộ trang phục chất lượng, Denimst còn cung cấp thêm các phụ kiện thời trang như: balo, túi, ví, giày da, giày thể thao... với mẫu mã đa đạng và phù hợp với xu hướng. Mỗi sản phẩm đều được shop chọn lựa kỹ càng, đảm bảo về chất lượng cùng giá cả hợp lý khi đến tay khách hàng. Và hơn hết là nhân viên ở đây cực kỳ thân thiện, luôn làm hài lòng những khách hàng dù là khó chiều nhất. Tủ đồ nhà bạn nếu cần bổ sung thêm món gì thì nhớ đến ngay Denimst để được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 349 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 20 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ngã 4 Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

Điện thoại: 024 2120 9888

Email: denimstorehn@gmail.com

Website: https://denimst.com/

Fanpage: www.facebook.com/DenimstMenswear

Denimst
Denimst
Denimst
Denimst

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy