MÌ CAY SOBIN DƯƠNG BÁ TRẠC

Mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ được nổi lên trong thời gian gần đây. Những quán mì cay ấy được mọc lên như nấm, dường như là ở các ngõ phố, con đường nào ta cũng có thể bắt gặp được quán. Tuy đã qua một thời gian nhưng độ "hot" của món ăn này vẫn chưa bao giờ giảm. Cũng cùng với phong trào đó, nghệ sĩ Quộc Thuận đã cho ra mắt quán "Mì cay Sobin" trên đường Dương Bá Trạc. Không chỉ nổi tiếng vì là quán của nghệ sĩ mà nơi này được biết đến với món ăn vô cùng chất lượng và hấp dẫn. Vào những buối cuối tuần, các bạn trẻ, hay các đại gia đình muốn thử sức ăn cay đều đến đây, vì mì cay Sobin "thách thức vị giác"

Khi đến đây, các bạn không cần lo ngại giá cả, nước uống chỉ dưới 20.000, thuốc giải cay (sữa tươi) với giá 15.000. Hay với những món mì cay hải sản, bò mỹ với giá 39.000 mà tràn đầy thức ăn tươi, ngon và đặc biệt với mì cay sobin 49.000 mà đầy đủ thức ăn. Vị ngon của thố mì dai dai, giòn sần sật, của hải sản đậm đà, của thịt bò kết hợp khéo với vị chua của kim chi và vị ngọt của của củ cải trắng, của một ít bông cải xanh hòa vào nhau tạo nên một bát mì cay cay mà ấm bụng. Nếu không thể ăn quá cay bạn có thể chọn từ cấp độ 0, hay muốn thử sức cấp độ cay cao hơn thì độ cay 2,3 là độ cay vừa phải.

Không gian quán khá rộng rãi và có máy lạnh, khu ngồi chờ chỗ có cả ghế ngồi cho khách. Do quán khá đông nên khi đến các bạn đến sẽ order trước và sau 5-10p là có bàn vào ngồi ngay. Nào, bây giờ hãy cùng nhanh chân đến đây nhé, nếu may mắn bạn có thể gặp cả nghệ sĩ Quốc Thuận nữa đấy nhé!

Món ăn ngon này vẫn hiện là trào lưu hot nhưng đừng vì muốn thể hiện bản thân sành điêu mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, hãy chọn cho mình một độ cay vừa phải để sau cuộc vui ta còn cảm thấy vị ngon của món ăn mang lại nhé!

Địa chỉ: 210 Dương Bá Trạc phường 2 quận 8

thực đơn của quán
thực đơn của quán
mì cay hản sản tuyệt vời nè
mì cay hản sản tuyệt vời nè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy