PM NextG Cal

PM NextG Cal là sản phẩm đến từ Úc, có tác dụng bổ sung canxi cho bà bầu hiệu quả. Sản phẩm có chứa thành phần canxi và photpho tự nhiên được chiết xuất từ xương con bò non ở dạng vi tinh thể với tỉ lệ cân đối tương tự cấu trúc xương của người, vì thế giúp quá trình hấp thu canxi dễ dàng và ổn định hơn.


PM NextG Cal được kết hợp bổ sung vitamin D3 và vitamin K1 để canxi được hấp thu vào xương tối ưu hơn. Điều chế dưới dạng viên nang mềm với kích thước nhỏ, không mùi và dễ uống. Viên uống không chứa đường nên không gây hại cho những người mắc bệnh tiểu đường đang mang thai.


Thành phần:

  • Hydroxyapatite (microcrystalline): 500mg tương đương với calcium 120mg, tương đương với phosphorus 55mg; Dry vitamin D3 Type 100 CWS 800mcg tương đương với cholecalciferol (vitamin D3) 2mcg; Dry vitamin K1 5% SD 160mcg tương đương với vitamin K1 8mcg.
  • Tá dược: Magnesium stearate, Silica - colloidal anhydrous, Gelatin, Titanium dioxide, Amaranth, Brilliant blue FCF, Allura red AC.


Công dụng:

  • Bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai và cho con bú, phụ nữ sau mãn kinh...).
  • Phối hợp điều trị loãng xương.


Cách dùng:

  • Phụ nữ có thai: 4 viên mỗi ngày.


Link tham khảo: https://www.nhathuocankhang.com/thuoc-bo-va-vitamin/nextg-cal

PM NextG Cal bổ sung canxi
PM NextG Cal bổ sung canxi
PM NextG Cal bổ sung canxi
PM NextG Cal bổ sung canxi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy