Ponyo On The Cliff By The Sea - Nàng tiên cá phương Đông

100 phút phim "Ponyo On The Cliff By The Sea" là một chuỗi những kịch tích giằng xé giữa thế giới biển cả và loài người, giữa sự sống và cái chết và đấu tranh nội tâm của cô bé người cá Brunhilde luôn khao khát làm người. Thế nhưng những kịch tính ấy lại được thể hiện một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn sâu lắng. Kết phim là một cái kết có hậu, gieo vào lòng người xem những cảm xúc rất đẹp về tình yêu, tình bạn, tình phụ tử, tình mẫu tử.


Bộ phim bắt đầu từ việc cô bé người cá Brunhilde trốn khỏi lâu đài của cha mình mang theo ước mơ làm người. Không may cô bị mắc vào một cái chai và được cậu bé Sonsuke giải cứu. Hai cô cậu thân nhau và nảy sinh những tình cảm trong sáng, hồn nhiên. Thế nhưng cha của Brunhilde đã nổi giận và bắt cô bé mang về. Nhờ sự trợ giúp của các chị gái, cô đã trốn thoát và trở lại lên bờ lần nữa. Nhờ một lần chữa thương cho Sonsuke, cô bé đã liếm một ít máu và có khả năng biến ra tay chân như con người. Mọi xung đột câu chuyện bắt đầu từ đây.


Được xem là phiên bản phương Đông của "The Little Mermaid" của Walt Disney, bộ phim còn chứa những giá trị giáo dục sâu sắc cùng nội dung giàu kịch tính nhưng rất nhân văn phù hợp với tính cách và quan điểm sống của người Á Đông.

    Ponyo On The Cliff By The Sea
    Ponyo On The Cliff By The Sea
    Ponyo On The Cliff By The Sea

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy