Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Tháp

  1. top 1 Cát Phượng
  2. top 2 Minh Nhí
  3. top 3 Puka
  4. top 4 Huỳnh Phương
  5. top 5 Hồng Thanh
  6. top 6 Minh Luân
  7. top 7 Thảo Trang
  8. top 8 Lâm Quang Long
  9. top 9 Giáng Tiên

Puka

Diễn viên Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ sinh ngày 30 tháng 10 năm 1990 tại Đồng Tháp là một diễn viên trẻ tài năng đang là nhân tố hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong làng điện ảnh Việt. Với lối diễn tự nhiên, tưng tửng chẳng giống ai, Puka dễ dàng lấy được nụ cười của khán giả qua những bộ phim và tiểu phẩm hài. Cô gái xinh đẹp này còn dễ dàng lấy nước mắt của khán giả qua những các phẩm chính kịch.


Bắt đầu bước chân vào làng điện ảnh, Puka đã nhận được một vai diễn nhỏ trong vở diễn "Họa hồn", vai diễn giúp cô gây được sự chú ý của khán giả. Với sự quyết tâm và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Puka đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình trong làng giải trí với các vở diễn như: Thần tiên cũng nổi điên, Đời như ý, Hợp đồng yêu đương, Mỹ nam đại chiến Dreams boys, Chuyện tình Bangkok... Puka còn là một gương mặt diễn viên hài trẻ tiềm năng, cô đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và đã thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ.


Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Puka ngày càng được khán giả biết đến rộng rãi hơn. Năm 2016, cô trở thành Á quân của chương trình "Cười Xuyên Việt" phiên bản dành cho nghệ sĩ. Cô cũng nhận được giải thưởng Ngôi sao xanh trong hạng mục "Diễn viên triển vọng" với vai Lý trong phim truyền hình "Cô Thắm về làng". Bên cạnh đó cô cũng tham gia các chương trình truyền hình khác nhau với vai trò người dẫn chương trình, khách mời, ban cố vấn, đội trưởng,… Năm 2022, cô xuất sắc nhận được Huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói Toàn quốc và giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Sau hơn 4 năm hẹn hò kín tiếng và nhiều lần nhận được lời cầu hôn, tháng 11 năm 2023, Puka kết hôn cùng nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt.

Puka
Puka
Puka
Puka

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Tháp

  1. top 1 Cát Phượng
  2. top 2 Minh Nhí
  3. top 3 Puka
  4. top 4 Huỳnh Phương
  5. top 5 Hồng Thanh
  6. top 6 Minh Luân
  7. top 7 Thảo Trang
  8. top 8 Lâm Quang Long
  9. top 9 Giáng Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy