Quái vật Sigbin

Sigbin hay Sigben là một sinh vật trong thần thoại của người dân Philippine, sinh vật này hoạt động vào ban đêm để hút máu nạn nhân từ những cái bóng của họ. Sinh vật này được mô tả là có dáng đi khá lạ, nửa thân trước hạ thấp, nửa thân sau cao hơn. Di chuyển lùi. Sinh vật này có khả năng vô hình trước mặt các sinh vật khác. Theo mô tả thì nó có hình dạng
giống loài dê, có đôi tai lớn, đuôi dài và linh hoạt, luôn có mùi khó chịu trên cơ thể chúng. Món ăn sở thích của chúng là tim trẻ em. Với những mô tả trên, thì những năm của thế kỉ 21 con người đã phát hiện ra một loài vật có mô tả gần giống với hình tượng của Sigbin ở đảo Boreno. Được biết đến là loài mèo cáo, một động vật ăn thịt có các chân sau dài hơn chân trước. Đến nay thì vẫn chưa thật sự xác định là có hay không sinh vật này tồn tại trên thế giới.


Người ta nói rằng con quái vật này đi lùi với cái đầu hạ thấp giữa hai chân sau và đấy chính là cách để không bị những sinh vật khác, đặc biệt là con người phát hiện ra. Nó giống một con dê không có sừng nhưng lại có tai to, có thể vẫy như hai tay và một cái đuôi dài, mềm và dẻo có chức năng như một cái roi. Con quái vật này thải ra một mùi kinh tởm. Những thông tin chung nhất về loài quái vật này là đâu của chúng lủng lẳng giữa hai chi trước, hai chi trước ngắn hơn hai chi sau. Người ta cho rằng nó bò ngang giống như cua. Con quái vật sigbin có đuôi dài giống cái roi da, thải ra mùi hôi thối rất khó chịu và hai chân giống châu chấu lủng lẳng trên cổ nó giúp nó có thể nhảy xa hơn. Nhưng dù ở đâu đi nữa, thì đặc điểm để nhận dạng Sigbin chính là khuôn mặt dữ tợn, chiếc đuôi dài giống như một cái roi, chân sau dài hơn chân trước và luôn bốc mùi hôi thối. Chúng thường đi lang thang xung quanh vào ban đêm để tìm kiếm và ăn thịt những đứa trẻ. Chúng dùng trái tim của các đứa trẻ đó để làm bùa hộ mệnh cho mình.

Quái vật Sigbin
Quái vật Sigbin
Quái vật Sigbin
Quái vật Sigbin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy