Top 10 Sinh vật bí ẩn đáng sợ nhất Thế giới

Riaka Akira 3314 0 Báo lỗi

Thế giới rộng lớn này tồn tại rất nhiều loại sinh vật bí ẩn đáng sợ đã được người dân trông thấy nhưng các nhà khoa học vẫn chưa chứng minh được chúng có thực ... xem thêm...

  1. Sinh vật này được đặt tên theo tên của thị trấn Dover, Massachusetts khu vực này người dân đã ba lần thấy sinh vật này vào ngày 21 và 22/4/1977. Những người phát hiện ra sinh vật này đầu tiên là Wiiliam Bartlett (17 tuổi) khi đang lái xe trên đường đã phát hiện ra sinh vật này trên đỉnh của một vách đá vỡ trên đường Fam ở Dover. John Baxter (15 tuổi) cũng đã báo cáo với địa phương là đã nhìn thấy sinh vật này trong khu vực nhiều cây cối ở Miller Hill Road buổi tối vào cùng ngày.


    Người thứ 3 là Abby Brabham (15 tuổi) cũng đã khẳng định chắc nịch là đã thấy sinh vật này vào đêm hôm sau tại Springdale Avenue. Những người dân trông thấy loài quỷ Dover này đã miêu tả nó như sau: Phần đầu rất to, mắt sáng có màu da cam, cánh tay khá dài, đôi chân nhỏ nhưng dài khẳng khiu. Da không có lông, sần sùi có màu nâu trông giống một tờ giấy nhám. Khuôn mặt không có miệng, mũi, tai. Cao gần 1m và phát ra những âm thanh nghe như tiếng kêu của diều hâu và rắn. Hình dáng được miêu tả cũng rất giống với hình tượng người ngoài hành tinh trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

    Quỷ Dover
    Quỷ Dover
    Quỷ Dover
    Quỷ Dover

  2. Những người sống gần khu vực nhìn thấy loài vật này đã khẳng định quái vật Flatwoods là một trong những người ngoài hành tinh. Vị trí phát hiện ra loài vật này nằm rất gần khu vực phát hiện ra dấu tích của phi thuyền người ngoài hành tinh (thị trấn Flatwoods, Braxton, Virginia) vào ngày 12/9/1952. Theo như những lời tường thuật, quái vật này có ít nhất là 10 chân, mặt nó ánh lên ánh sáng màu đỏ và cơ thể nó toàn màu xanh lục. Đầu hình trái tim hay giống con át cơ trong bộ bài. Và trên cái đầu hình thù kỳ lạ này lồi lên hai mắt không phải là mắt người. Cơ thể được mô tả là có hình tương tự như con người và mặc một chiếc váy màu tối. Người ta đồn rằng quái vật này không có cánh tay hoặc nếu có thì cánh tay vừa ngắn, vừa to với những ngón tay dài và trông như móng vuốt.


    Vào lúc 7h15 chiều ngày 12/9/1952 , hai anh em Edward, Fred May và một số người bạn cùng trang lứa đã chứng kiến một vật thể sáng qua bầu trời, và đâm xuống một nông trại của người nông dân tên G.Bailey. Ngay sau khi chứng kiến họ đã chạy về kể lại câu chuyện cho mẹ của anh em May là bà Kathleen May. Lúc bấy giờ thì bà cũng một số người trong làng đã kéo đến ngọn đồi để xác định những gì mà những đứa trẻ đã thấy. Nơi đây họ đã phát hiện ra sinh vật trên. Sau này cũng có một vài người gặp trường hợp tương tự, những người đã tiếp xúc gần với sinh vật này thường hay bị các triệu chứng nôn mửa và co giật, các bác sĩ chuẩn đoán là do tiếp xúc với các hóa chất có thể tồn tại trong màn sương (mọi người đều phát hiện ra sinh vật này gần các khu vực có sương mù).

    Quái vật Flatwoods
    Quái vật Flatwoods
    Quái vật Flatwoods
    Quái vật Flatwoods
  3. Ngày 12/11/1966 năm người đàn ông đang đào một ngôi mộ ở nghĩa trang gần Clendenin, West Virginia tuyên bố rằng họ đã nhìn thấy một loài vật có hình người bay thấp từ những cái cây trên đầu của họ. Đây là một báo cáo đầu tiên cho thấy tồn tại loài vật với tên gọi Mothman. Vào ngày 15/11/1966 cặp vợ chồng trẻ di chuyển từ Point Pleasant đã báo cáo với cảnh sát là mình đã nhìn thấy một sinh vật màu trắng có đôi mắt rực đỏ. Cũng có hình dạng giống người và có khả năng bay lượn. Sau đó vài ngày cũng có các báo cáo đã thấy những sinh vật tương tự trong khu vực. Sau này ở vùng lân cận cũng xuất hiện một sinh vật tương tự với tên gọi người cú. Vào năm 1976 tại vùng Mawnan, Cornwall tại đây đã có người nhìn thấy sinh vật người cú này. Người dân đã phát hiện ra sinh vật này đang bay trên tháp nhà thờ Mawnan với gương mặt đáng sợ.


    Được mô tả là sinh vật có đôi tai nhọn, mắt đỏ và có móng vuốt khá tương đồng với Mothman. Người cú hay người cú vùng Mawnan, Comwall là một sinh vật kỳ dị giống như hình người và hình con cú xuất hiện đầu tiên vào năm 1976 tại làng Mawnan, Comwall ở Mỹ. Ghi nhận đầu tiên mà người ta bắt gặp về người cú là vào ngày 17 tháng 4 năm 1976, khi mà con quái vật này đang bay lượn trên nhà thờ của Mawnan và vào tháng 8 năm 1978 nó lại xuất hiện quanh nhà thờ này. Cơ thể nó có những điểm tương tự như quái vật nổi tiếng Mothman cánh to màu tro. Những lời đồn đại về người cú xuất hiện nhiều hơn vào năm 1995. Loài vật kỳ quái này giống như con cú, nó có kích thước bằng con người, có tai, mắt đỏ và móng vuốt màu đen giống như càng cua.

    Mothman và người cú
    Mothman và người cú
    Mothman và người cú
    Mothman và người cú
  4. Sinh vật này được phát hiện ở khu vực đầm lầy quanh thị trấn Lee, Carolina. Với sức mạnh phi thường người thằn lằn đã gây ra các tổn thất cho các phương tiện giao thông khi gặp phải nó. Hình tượng người thằn lằn đã được đạo diễn Marc Webb mô tả qua nhân vật tiến sĩ Curt Connors bị nhiễm hóa chất biến thành trong phim The Amazing Spider - Man. Người thằn lằn hay Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore là một sinh vật kỳ dị hình người được đồn là sinh sống ở khu vực đầm lầy trong và xung quanh vùng Lee County, Nam Carolina, khu vực sinh sống của nó được cho là ở hệ thống cống rãnh và các hầm tàu điện ngầm bỏ hoang ở các thị trấn gần đầm lầy.


    Nó bắt đầu xuất hiện vào ngày 29 tháng 6 năm 1988 và xuất hiện lần gần đây nhất là vào tháng 2 năm 2008. Người đầu tiên nhìn thấy con vật này là một người dân địa phương tên là Christopher Davis, 17 tuổi. Con quái vật này được mô tả là cao khoảng 7 feet 1 inch (khoảng 2m), có hai chân, da có vảy cứng màu xanh và mắt đỏ rực. Người ta nói rằng người thằn lằn có ba ngón tay và ba ngón chân. Giữa các ngón tay và chân của chúng có một lớp màng, giúp nó có thể cắm vào đất khi đi. Nó có vảy giống như con thằn lằn Bằng chứng về sự phá hủy của quái vật với các phương tiện không may mắn gặp nó đã cho thấy rằng con quái vật này có sức mạnh lạ thường, nó có khả năng ném một chiếc ô tô.

    Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore
    Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore
    Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore
    Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore
  5. Bunyip là một sinh vật bí ẩn được tạo ra từ thần thoại của các thổ dân Úc, sinh vật này sống trong đầm lầy, những hồ nước. Được miêu tả giống với con sao biển khổng lồ, có chiều cao hơn 30m. Có khuôn mặt giống với loài chó, tai ngựa, lông màu đen, răng nanh của hà mã, và chân có mái chèo như loài vịt. Xuất hiện từ năm 1847 đến nay chỉ còn tồn tại trên sổ sách của người thổ dân khu vực này. Bunyip là một sinh vật huyền thoại trong thần thoại thổ dân Úc, được cho là ẩn nấp trong các đầm lầy, kênh rạch, đáy sông và các vùng nước. Từ bunyip xuất phát từ tiếng Wemba-Wemba (hay tiếng Wergaia) của thổ dân Đông Nam Úc. Tuy nhiên, bunyip đã tạo nên một phần niềm tin truyền thống của thổ dân khắp nước Úc, dù tên của nó khác biệt theo từng bộ tộc.


    Trong quyển sách năm 2001, Robert Holden đã xác định được ít nhất chín dạng của sinh vật tên có bunyip. Nhiều báo cáo về bunyip đã được người châu Âu viết nên vào đầu và giữa thế kỷ 19. Quỷ Bunyip là sự kết hợp những đặc điểm của một con chim và một con cá sấu châu Mỹ. Đầu của nó giống con đà điểu với cái mỏ dài, ở đầu mỏ nhô ra một cái cơ ngang ở hai bên, cái miệng hình răng cưa như xương của con cá đuối gai độc. Cơ thể và chân nó hơi giống con cá sấu. Chân sau rất dày và khỏe, chân trước dài hơn nhưng vẫn rất khỏe. Ở đầu có móng vuốt dài. Những người da đen nói rằng biện pháp thông thường để giết con mồi là ghì chặt nó cho đến khi chết. Khi ở trong nước, nó bơi như con ếch còn khi đã lên bờ nó đi lại bằng chân sau và cái đầu ngẩng cao, ở trạng thái này nó có thể cào 12 đến 13 bộ Anh.

    Quái vật Bunyip
    Quái vật Bunyip
    Quái vật Bunyip
    Quái vật Bunyip
  6. Quái vật Jersey hay Quái thú Jersey hay quỷ Jersey là một sinh vật huyền bí hay thuộc dạng quái vật được cho là đã xuất hiện ở Pine Barrens tại miền Nam New Jersey, Hoa Kỳ và đi vào truyền thuyết dân gian của vùng này bắt đầu từ những năm 1800 và vẫn còn tiếp nối đến tận thế kỷ XX. Huyền thoại về quái vật này bắt nguồn từ một truyền thuyết về "Mẹ Leeds", một phù thủy trong vùng đã gọi con quỷ này tới trong khi sinh đứa con thứ 13 của bà ta. Khi đứa trẻ được sinh ra, ngay lập tức nó bị biến thành một sinh vật ma quỷ và bay vào vùng đất trồng nho cằn cỗi. Loại sinh vật này xuất hiện ở Pine Barrens, New Jersey. Trong số tất cả các loài sinh vật huyền bí ở Mỹ, quái vật Jersey được xem là sinh vật dữ tợn và bí hiểm nhất. Quỷ Jersey bị người ta đổ lỗi cho những vụ phá hoại hoa màu, những dấu chân lạ và những âm thanh khủng khiếp. Vào đầu những năm 1900, rất nhiều người ở New Jersey và những vùng lân cận đã khẳng định rằng chính họ đã nhìn thấy tận mắt quỷ Jersey hoặc đã nhìn thấy dấu vết về sự xuất hiện của nó thông qua những vết chân lạ. Sự bí ẩn của quái vật Jersey được đề cập trong hàng chục cuốn sách, phim và cả chương trình truyền hình nổi tiếng trên thế giới.

    Con quái thú này được cho là ra đời bằng những truyền thuyết từ đầu những năm 1700. Theo câu chuyện dân gian kể lại, vào khoảng thời gian đó, một người phụ nữ ở New Jersey đã sinh ra một con quái vật bị nguyền rủa với cái đầu ngựa, đôi cánh dơi và móng guốc chẻ đôi. Qua nhiều thế kỷ, câu chuyện được thêu dệt thêm bởi những chi tiết hoang đường và bịa đặt. Tuy nhiên, theo cuốn sách “Con quái vật New Jersey” của Loren Coleman, ông khẳng định không có bằng chứng xác thực nào chứng minh nó tồn tại mà đó chỉ là một câu chuyện huyền bí. Tuy nhiên, thực hư về con quái vật kỳ bí này vẫn đang còn bị bỏ ngỏ. Nó trở thành nỗi trăn trở và băn khoăn của nhân loại khi càng ngày câu chuyện, hình ảnh về chúng thêm đặc biệt và bí hiểm. Quái vật Jersey được miêu tả có hình dáng dữ tợn và có nguồn gốc bí hiểm. Đó là một con quái thú dữ tợn, loài động vật có móng vuốt, biết bay, cánh giống như cánh dơi và đầu giống ngựa. Theo mô tả của một nhân chứng, con vật này cao khoảng 1,8 m, đầu giống loại chó Scotland, mặt trông hệt như mặt ngựa. Con quái vật có cái cổ dài và đôi cánh, đi bằng hai chân sau, hai chân trước nhỏ và móng vuốt nhọn.

    Quỷ Jersey
    Quỷ Jersey
    Quỷ Jersey
    Quỷ Jersey
  7. Sigbin hay Sigben là một sinh vật trong thần thoại của người dân Philippine, sinh vật này hoạt động vào ban đêm để hút máu nạn nhân từ những cái bóng của họ. Sinh vật này được mô tả là có dáng đi khá lạ, nửa thân trước hạ thấp, nửa thân sau cao hơn. Di chuyển lùi. Sinh vật này có khả năng vô hình trước mặt các sinh vật khác. Theo mô tả thì nó có hình dạng
    giống loài dê, có đôi tai lớn, đuôi dài và linh hoạt, luôn có mùi khó chịu trên cơ thể chúng. Món ăn sở thích của chúng là tim trẻ em. Với những mô tả trên, thì những năm của thế kỉ 21 con người đã phát hiện ra một loài vật có mô tả gần giống với hình tượng của Sigbin ở đảo Boreno. Được biết đến là loài mèo cáo, một động vật ăn thịt có các chân sau dài hơn chân trước. Đến nay thì vẫn chưa thật sự xác định là có hay không sinh vật này tồn tại trên thế giới.


    Người ta nói rằng con quái vật này đi lùi với cái đầu hạ thấp giữa hai chân sau và đấy chính là cách để không bị những sinh vật khác, đặc biệt là con người phát hiện ra. Nó giống một con dê không có sừng nhưng lại có tai to, có thể vẫy như hai tay và một cái đuôi dài, mềm và dẻo có chức năng như một cái roi. Con quái vật này thải ra một mùi kinh tởm. Những thông tin chung nhất về loài quái vật này là đâu của chúng lủng lẳng giữa hai chi trước, hai chi trước ngắn hơn hai chi sau. Người ta cho rằng nó bò ngang giống như cua. Con quái vật sigbin có đuôi dài giống cái roi da, thải ra mùi hôi thối rất khó chịu và hai chân giống châu chấu lủng lẳng trên cổ nó giúp nó có thể nhảy xa hơn. Nhưng dù ở đâu đi nữa, thì đặc điểm để nhận dạng Sigbin chính là khuôn mặt dữ tợn, chiếc đuôi dài giống như một cái roi, chân sau dài hơn chân trước và luôn bốc mùi hôi thối. Chúng thường đi lang thang xung quanh vào ban đêm để tìm kiếm và ăn thịt những đứa trẻ. Chúng dùng trái tim của các đứa trẻ đó để làm bùa hộ mệnh cho mình.

    Quái vật Sigbin
    Quái vật Sigbin
    Quái vật Sigbin
    Quái vật Sigbin
  8. Quái vật đảo Canvey là tên gọi đặt cho một con quái vật dạt vào bờ biển ở đảo Canvey của nước Anh vào tháng 11 năm 1954. Đầu tiên, người dân phát hiện một động vật kỳ lạ xuất hiện trên bờ với đặc điểm cổ quái, tình trạng sức khỏe nguy kịch. Vào tháng 8 năm 1955, người ta còn tìm thấy xác của con thứ 2, thậm chí còn nguyên vẹn hơn. Những câu chuyện liên quan đều quái vật tại vùng đảo Canvey xảy ra từ năm 1954 và 1955. Năm 1954, mẫu xét nghiệm đã cho thấy nó dài 76cm (2,4 ft), da nâu đỏ, mắt lồi và cằm xệ.


    Chân sau của nó cớ 5 ngón có vành cong giống móng ngựa, phần chân chia 5 ngón rõ ràng cong theo hình chữ U thích hợp cho sự vận động bằng hai chân nhưng chân trước thì không giống thế. Phần đầu rất mềm tựa không có xương não. Trên đầu có mắt rất to quái đản. Xác của con quái vật tìm thấy năm 1955 tương tự như con đầu tiên nhưng to hơn, dài khoảng 120 cm (3.9 ft) và nặng khoảng 11,3 kg (25 lb). Sau đó, cơ quan điều tra chính phủ đã đưa sinh vật này đến nơi nghiên cứu và trấn át tinh thần người dân bằng những lời nói phủ nhận sự kỳ dị. Các nhà động vật học đã khám nghiệm qua xác của nó và sau đó đem thiêu tang và rằng nó không gây nguy hiểm gì cho con người.

    Quái vật đảo Canvey
    Quái vật đảo Canvey
    Quái vật đảo Canvey
    Quái vật đảo Canvey
  9. Là một con dê mang những nét tương đồng giống loài người: Có sừng, móng vuốt. Rất giống với hình ảnh thần rừng trong thần thoại Hy Lạp. Nhưng các nghiên cứu đã chứng minh sinh vật này có thể tồn tại ngoài đời thực, với khả năng ăn thịt và hút máu. Năm 1957, có một báo cáo được cho là đã phát hiện ra một con quái vật có lông và sừng ở Forestville, Upper Marlboro thuộc Prince George. Đến năm 1962 sinh vật này bị cáo buộc về cái chết của 14 người trong đó có 2 người lớn, đã có người thoát chết nhưng cơ thể bị tổn thương rất nặng nề.


    Truyền thuyết về người dê được lan rộng khi những bài báo kỳ lạ được đăng trên bài báo địa phương Maryland. Tuy nhiên sinh vật này đã biến mất không dấu vết sau đó lại xuất hiện trở lại vào năm 1962 sau khi bị nghi là hung thủ giết chết 14 người bao gồm 2 người lớn và 12 trẻ em khi họ leo núi. Theo những nạn nhân sống sót miêu tả lại là người dê đã giết chết những người xấu số bằng rìu và phát ra những âm thanh giống như quỷ dữ. Một biến thể của câu chuyện nói rằng người dê là kết quả của một cuộc thí nghiệm DNA được thực hiện bởi một nhà khoa học tên là Stephen Fletcher khi ông trộn DNA của người trợ lý của mình với DNA của dê.

    Người dê
    Người dê
    Người dê
    Người dê
  10. Người tuyết Yeti là một sinh vật bí ẩn giống vượn cao hơn người trung bình và được cho rằng sống ở khu vực dãy Himalaya của Nepal và Tây Tạng. Tên Yeti và Meh-Teh thường được dùng bởi người bản địa và là một phần lịch sử thần thoại của họ. Câu truyện về Yeti được truyền bá đến phương Tây vào thế kỷ 19. Cộng đồng khoa học thường cho Yeti là một huyền thoại, do thiếu bằng chứng kết luận, nhưng nó vẫn là một trong những động vật huyền bí nổi tiếng nhất. Các nhà nghiên cứu tìm thấy một chuỗi ti thể DNA phù hợp với mẫu vật từ xương hàm gấu trắng Bắc Cực cổ đại tại Na Uy, vào khoảng giữa 40,000 và 120,000 năm trước.


    Được mô tả là sinh vật giống loài vượn với chiều cao hơn người bình thường, được cho rằng sống tại các khu vực băng tuyết của Himalaya và Tây Tạng. Cộng đồng khoa học đã cho rằng Yeti là một huyền thoại, do thiếu bằng chứng thuyết phục, những mẫu lông tìm được được xác định là của loài gấu trắng Bắc Cực cổ đại ở Na Uy. Có một số mẫu vật khác được xác định là của Yeti được tìm thấy như ngón tay mà nhà thám hiểm Peter Byrne đã lấy về từ tu viện Phật giáo Pangbochen vào năm 1950. Hiện tại họ vẫn còn lưu giữ hộp sọ ở đây. Và rất nhiều hình ảnh chụp được sự tồn tại của Yeti như ở Califoria (1967) dấu chân khổng lồ ở đỉnh Everest (1951).

    Người tuyết Yeti
    Người tuyết Yeti
    Người tuyết Yeti
    Người tuyết Yeti



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy