Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm

top 1
Phương Kem

Một trong những món ăn hấp dẫn bạn nên thưởng thức khi đến Vinpearl Land Nha Trang đó là bánh canh tôm hùm tại quán Nhỏ Nha Trang. Món ăn này không chỉ sang chảnh từ tên gọi mà hương vị cũng rất mới lạ. Chính vì thế, việc thưởng thức một tô bánh canh tôm hùm khi đến Vinpearl Land Nha Trang là một trải nghiệm không nên bỏ qua.

Với hơn 10 năm hoạt động, Bánh canh tôm hùm quán Nhỏ Nha Trang được nhiều du khách biết đến với hương vị thơm ngon, đậm đà. Mỗi bát bánh canh đều được đầu bếp lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng và làm sạch theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Sợi bánh canh bột lọc dẻo mịn, nước dùng ngọt thanh truyền thống. Đặc biệt, tôm hùm tại quán Nhỏ đều được chế biến 1 cách tinh tế để mỗi miếng thịt tôm đều lan toả hương vị khiến thực khách ghé thăm không thể nào quên được.

Ngoài bánh canh tôm hùm là món ăn đặc trưng thì quán Nhỏ còn có vô vàn món ăn truyền thống đặc sắc khác như: Lẩu mực; sứa mắm nhĩ; các món hàu; ốc;... đều rất hấp dẫn và tươi ngon. Quán còn được rất nhiều ca sĩ, diễn viên MC nổi tiếng ghé qua như: Lam Trường, Bằng Kiều, Thanh Hà, Dv Kiến An, MC Nguyên Khang, Hoàng Nam Tiến FPT… hay những TikToker review triệu view như Hưng Huỳnh,...

Đến với quán Nhỏ Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực biển trong không gian sang trọng của nét Á Đông truyền thống kết hợp kiến trúc Pháp cổ. Với không gian ngoài trời, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn tươi ngon, vừa ngắm cáp treo, ngắm biển, đặc biệt là ngắm hoàng hôn tại Vịnh Nha Trang. Quán Nhỏ có 2 chi nhánh: Chi nhánh 1 tại 1 Đường 12A, Khu đô thị Hà Quang 2. Chi nhánh 2 tại shophouse G07, khu phố Tây, Vinpearl Harbour (ra khỏi nhà ga cáp treo, rẽ trái, thấy tiếp tượng chim công, tiếp tục rẽ trái là thấy Bánh Canh Tôm Hùm).

Nếu bạn có dịp đến chơi Nha Trang hay Vinpearl Land Nha Trang thì hãy thử một lần ghé quán Nhỏ để thử món bánh canh tôm hùm đầy hấp dẫn này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Đường 12A, Khu đô thị Hà Quang 2, Phường Phước Hải, Nha Trang
  • Shophouse G07, khu phố Tây, Vinpearl Harbour, Nha Trang, Khánh Hòa (ra khỏi nhà ga cáp treo, rẻ trái, thấy tiếp tượng chim công, tiếp tục rẻ trái là thấy Bánh Canh Tôm Hùm, có 2 mặt tiền, mặt view biển dưới chân cáp treo)

Điện thoại: 0905 339 567
Email:
thuylinhquannho@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/bundaumamtombanhcanhtomhumquanNho

Hướng dẫn tới cửa hàng: https://maps.app.goo.gl/1h2QttuxWUxpyrBj8

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
Quán Nhỏ Nha Trang - Bánh canh Tôm Hùm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy