Quảng cáo trên nhiều định dạng
Khách hàng khó có thể chấp nhận mua sản phẩm của bạn ngay lần đầu tiên biết tới. Thông thường, họ sẽ cần cả một quy trình tiếp nhận, ghi nhớ về thương hiệu quả bạn qua nhiều lần tiếp xúc khác nhau dựa trên các nền tảng uy tín khác nhau. Vậy nên, bạn cần phải xây dựng hình ảnh của mình trên nhiều kênh khác nhau để đảm bảo hiệu quả, tăng sự thu hút và độ uy tín của sản phẩm trong mắt khách hàng.
Khi khách hàng thấy bạn ở mọi nơi, từ Google đến Facebook, từ Youtube đến các ấn phẩm thiết kế ngoài trời, sẽ nhiều khả năng bạn được nhớ tới hơn khi họ gặp vấn đề mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết. Vì thế, việc quảng cáo sản phẩm trên nhiều định dạng là điều thiết cần cho công cuộc quảng bá. Việc này sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực từ sự hưởng ứng của người tiêu dùng, giúp họ ít nhiều an tâm, chú ý đến sản phẩm.