Quảng cáo và Sự kiện VCT

Quảng cáo và Sự kiện VCT là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu, hộp đèn Alu, Fomex, Bảng Led vẫy, Led Neon, Led Ma trận, Chữ mica. VCT còn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện: Lễ động thổ, khởi công, lễ khai trương,...


VCT được thành lập bởi những thành viên giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng với các phương tiện kỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ mọi dự án, công trình dù lớn hay nhỏ. Lấy nhu cầu của khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu, VCT sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.


Với lý tưởng sẽ trở thành một trong số những công ty nổi tiếng, những công ty hàng đầu về thiết kế thi công bảng hiệu và tổ chức sự kiện mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Những biển quảng cáo tại Quảng cáo và Sự kiện VCT luôn được đánh giá cao bởi độ Unique, đặc sắc, thu hút sự chú ý, quan tâm, mang đến hiệu quả cao trong việc tiếp cận mọi người.


Với sứ mệnh quảng bá thương hiệu của quý khách hàng đi khắp nơi, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Phạm Thị Tân, Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0932 985 046 & 0869 333 334
Email: vctevent@gmail.com
Website: https://sukienvct.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vctevent
Giờ mở cửa: 8h30 - 17h00

Quảng cáo và Sự kiện VCT
Quảng cáo và Sự kiện VCT
Quảng cáo và Sự kiện VCT
Quảng cáo và Sự kiện VCT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy