Rau dền

Rau dền là loại cây phổ biến ở Việt Nam, có vị ngọt, tính mát nên có khả năng làm mát gan, bổ thận, lọc máu và giải độc tố cho cơ thể hiệu quả bởi vậy giúp ngăn chặn hiệu quả những tác nhân gây rụng tóc và chống rụng tóc tự nhiên.


Rau dền cũng là một trong những loại thực phẩm giúp đẩy lùi những căng thẳng, stress làm thư thái tinh thần. Các nghiên cứu của y khoa hiện đại đã chỉ rõ, trong thành phần của rau dền đặc biệt là rau dền đỏ có chứa nhiều loại vitamin như B1, B6, B12, C, PP cùng các protid và khoáng chất như floric và magiesum, đặc biệt hàm lượng vitamin A trong rau dền rất cao.


Rau dền chứa nhiều thành phần đặc biệt mang công dụng trị rụng tóc tự nhiên hiệu quảNhững nguyên tố này có vai trò quan trọng trong giảm căng thẳng kéo dài – một trong những nguyên nhân tóc tự nhiên rụng nhiều đồng thời hỗ trợ ổn định tinh thần thông qua cơ chế tổng hợp hoạt chất dẫn truyền thần kinh mang tên serotonin. Điều này cũng giúp bạn ngăn ngừa đáng kể tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc và giúp cho mái tóc chắc khỏe, mềm mượt tự nhiên. Cách trị rụng tóc tự nhiên bằng rau dền mang lại hiệu quả cao.

Rau dền có chứa nhiều protid, glucid, vitamin và chất khoáng, chủ yếu là vitamin A, C, B nên có khả năng trị rụng tóc tự nhiên, rất tốt cho máu, da. Uống nước ép rau dền hàng ngày không chỉ giúp giải khát, mát gan mà còn ngăn chặn rụng tóc mà còn thúc đẩy quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn.



Cách làm:


  • Bước 1: Chuẩn bị 100-200 gram rau dền đỏ
  • Bước 2: Rửa sạch rau dền và giã hoặc xay lấy nước
  • Bước 3: Dùng bông gòn thấm nước rau dền bôi lên da đầu, mát xa nhẹ nhàng. Gội lại bằng nước sạch sau 30 phút.
Rau dền giúp kích thích mọc tóc
Rau dền giúp kích thích mọc tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy