Nước ép hành tây

Ngoài lợi ích mang đến cho sức khỏe, hành tây còn cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu. Các dưỡng chất trong hành tây giúp tóc phục hồi màu sắc tự nhiên, khôi phục những sợi tóc yếu, khô xơ. Vì thế, để giảm rụng tóc, trị hói đầu bằng hành tây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và hiệu quả ngay tại nhà.


Ngoài lợi ích mang đến cho sức khỏe, hành tây còn cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu. Các dưỡng chất trong hành tây giúp tóc phục hồi màu sắc tự nhiên, khôi phục những sợi tóc yếu, khô xơ. Bên cạnh đó, nước ép hành tây chứa nhiều vitamin cùng các enzym tích cực chống oxy hóa thúc đẩy tóc phát triển. Lưu huỳnh có trong nước ép hành tây giúp tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng chân tóc và tái tạo công năng cho nang tóc nuôi dưỡng sợi tóc mới. Vì thế, để giảm rụng tóc, trị hói đầu bằng hành tây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và hiệu quả ngay tại nhà.


Để lấy nước nước ép hành tây, bạn cần lột sạch lớp vỏ khô bên ngoài, rửa sạch rồi chẻ nhỏ, thêm một ít nước để cho vào máy xay nhuyễn. Cuối cùng, lọc lại bằng vải bỏ đi phần bã và thu về phần nước ép dùng để chữa các vấn đề của tóc.


Kích thích mọc tóc: Nước ép hành tây + dầu dừa:


Dầu dừa khá quen thuộc với chị em phụ nữ trong chuyên mục làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Dầu dừa có tính năng vượt trội là giúp làm dài và dày các vùng lông tóc mong muốn. Đặc biệt, dầu dừa khi kết hợp với nước ép hành tây còn giúp đẩy nhanh quá trình mọc tóc, tóc mới mọc bóng mượt.


Cách làm:


Bạn cần chuẩn bị lượng dầu dừa và nước ép hành tây bằng nhau (3 muỗng nước ép hành tây + 3 muỗng dầu dừa). Sau đó, massage da đầu và tóc trong 20 phút. Để đạt hiệu quả, bạn nên tập trung massage ở vùng da đầu bị thưa tóc và thực hiện 2 lần mỗi tuần.


Nước ép hành tây trị rụng tóc
Nước ép hành tây trị rụng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy