Rèm Cửa B&N Decor

top 13
Nguyễn Hương Giang

Rèm Cửa B&N Decor là một cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm rèm cửa và màn cửa sổ đẹp và giá rẻ tại TP. HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, cửa hàng đã thành công trong việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Cửa hàng không ngừng cập nhật và đổi mới để đáp ứng các xu hướng mới nhất của thị trường, với các vật liệu và chất liệu mới nhất được sử dụng để sản xuất các sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm trong hàng loạt các sản phẩm của cửa hàng. Ngoài ra, các sản phẩm của cửa hàng đều được kiểm tra và đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, với chế độ hậu mãi tốt và chế độ bảo hành nhanh chóng.

Nhằm giúp khách hàng nhận được trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao và chuyên nghiệp, cửa hàng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa được làm ra từ các loại vải mới nhất với đa dạng mẫu mã và màu sắc, với dịch vụ tư vấn tận nhà, lắp đặt chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt để khách hàng có thể hài lòng hơn về sản phẩm, nơi đây thường xuyên lắng nghe nhu cầu, ý tưởng của khách hàng và cung cấp thêm những lời khuyên về phong cách thiết kế mới và hiện đại.


Cửa hàng không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn chú trọng vào việc đào tạo kiến thức và nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên của mình thông qua các khóa đào tạo liên tục online và offline trong nước và ngoài nước, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách hài lòng nhất. Tất cả những điều này đều đã làm nên thương hiệu của Rèm Cửa B&N Decor, luôn đặt mục tiêu cao hơn cho mỗi cá nhân của doanh nghiệp và hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 đường số 53 (A25 Khu Villa Hà Đô), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0986 139 189

Email: info@bnndecor.com

Website: https://www.bnndecor.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/bnndecor

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Rèm Cửa B&N Decor
Rèm Cửa B&N Decor
Rèm Cửa B&N Decor
Rèm Cửa B&N Decor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy