Ha Phuong Curtains & Bedding

top 12
Nguyễn Hương Giang

Được thành lập từ năm 1998, Ha Phuong Curtains & Bedding là một trong những thương hiệu may rèm cửa hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vải trang trí nội thất và rèm cửa cho các villa, dự án căn hộ cao cấp, công ty thiết kế, khách sạn và các tập đoàn đa quốc gia, nơi đây đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường rèm cửa Việt Nam.

Đây là nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu Vải Jotex - Malaysia, một trong những thương hiệu vải trang trí nội thất cao cấp được chứng nhận bởi Chính phủ Malaysia với biểu tượng "Malaysia Trusted Quality". Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu với các chứng chỉ ISO, Oeko-Tex Standard 100, UV Standard 801, Color Fastness, Phthalate free,... Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, đảm bảo sự phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách trang trí nội thất. Đội ngũ nhân công với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng được những kiểu rèm phức tạp nhất.

Ngoài ra nơi đây cũng cung cấp dịch vụ khảo sát và tư vấn miễn phí tại công trình trên phạm vi toàn quốc, và miễn phí lắp đặt trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt Ha Phuong còn cam kết bảo hành kỹ thuật may và lắp đặt trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng. Khách hàng khi đến với nơi đây sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng và hiện đại. Showroom được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và rộng rãi để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và khả năng tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo độ bền và chất lượng của sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất, giúp khách hàng có thể tạo ra một không gian sống và làm việc đẹp và tiện nghi hơn.


Hiểu được rằng mỗi không gian đều có những đặc điểm và yêu cầu riêng, vì vậy Ha Phuong Curtains & Bedding sẽ tư vấn và thiết kế theo phong cách và ý tưởng của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa và nội thất, nơi đây tự tin là địa chỉ tin cậy và uy tín cho khách hàng khi muốn trang trí và hoàn thiện không gian sống và làm việc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/19/11 Đường số 8, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0836 758 888 - 0833 498 888

Email: haphuongcorporation@gmail.com

Website: https://mandep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/haphuongcorporation

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Ha Phuong Curtains & Bedding chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc
Ha Phuong Curtains & Bedding chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc
Ha Phuong Curtains & Bedding tư vấn và thiết kế theo phong cách và ý tưởng của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn
Ha Phuong Curtains & Bedding tư vấn và thiết kế theo phong cách và ý tưởng của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy