Rèm Hồng Phát

top 3
Phương Trinh

Bạn đang tìm nhà cung cấp rèm cửa chuyên nghiệp, đảm bảo rẻ đẹp - chất lượng? Đừng lo, Rèm Hồng Phát sẽ giải quyết được tất cả sự băn khoăn, lo lắng của bạn. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành rèm, Rèm Hồng Phát tự tin mang đến những sản phẩm rèm đẳng cấp, phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.


Tại Rèm Hồng Phát có hơn 999+ mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng về tất cả các loại rèm màn: rèm sáo, rèm cuốn, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm sáo lá dọc, rèm cầu vồng, rèm roman, rèm vải 2 lớp,... Nói “không” với những sản phẩm “kém” chất lượng. Toàn bộ sản phẩm đều là rèm gia công theo kích thước nhà khách, không may sẵn, không hàng tồn kho, phụ kiện bền bỉ cùng thời gian.


Hơn hết, tại Rèm Hồng Phát sản phẩm không mang tính đại trà mà được tư vấn, thiết kế riêng tùy vào từng không gian, mục đích để vừa phát huy công năng, vừa đạt giá trị thẩm mỹ cao. Cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp có thể thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, vận hành an toàn, bền bỉ và chắc chắn.


Vì sao bạn nên lựa chọn Rèm Hồng Phát?


  • Chất lượng đỉnh cao: Rèm cửa Hồng Phát luôn cam kết đem đến sản phẩm rèm văn phòng với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sử dụng các chất liệu cao cấp để đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt cho căn phòng của bạn.
  • Sự đa dạng mẫu mã: màu sắc, kiểu dáng và các loại rèm, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý cho không gian làm việc của mình.
  • Tư vấn viên chuyên nghiệp: đội ngũ tư vấn của Rèm cửa Hồng Phát sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của bạn.
  • Giá cả hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Bảo hành lên đến 36 tháng
  • Miễn phí lắp đặt trên 10m2

Đặc biệt, Rèm cửa Hồng Phát luôn có các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể có cơ hội mua rèm cửa với giá tốt. Ngoài ra, Rèm cửa Hồng Phát cũng có những chính sách giảm giá đối với các công trình khối lượng nhiều.


Bạn có thể lựa chọn nhiều loại rèm lá dọc giá rẻ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành rèm, Rèm Hồng Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại rèm cửa chất lượng cao đến với người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0967 818 079 & 0816 661 683

Hình thức mua hàng: Online – Xem mẫu tại nhà – Showroom

Email: remhongphat@gmail.com

Website: https://remhongphat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090972002085

Rèm Hồng Phát
Rèm Hồng Phát
Rèm Hồng Phát
Rèm Hồng Phát
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy