Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré, nằm về phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ngãi, cách đất liền khoảng 30 km. Nơi đây được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam. Hòn đảo này không chỉ nổi tiếng với nghề trồng tỏi Lý Sơn (Tỏi cô đơn) mà còn thu hút rất nhiều du khách tới đây khám phá, nghỉ dưỡng.


Với những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của đất trời, bãi biển xanh ngắt cùng những cánh đồng tỏi, tất cả tạo nên Đảo Lý Sơn - thắng cảnh độc đáo và nổi tiếng. Du khách đến đây có thể tận hưởng bãi biển ở Lý Sơn đẹp đúng nghĩa: nắng vàng - cát trắng - biển xanh, ngoài ra còn cơ hội bắt ốc, lặn xuống biển ngắm cá, san hô với màu sắc sặc sỡ và trên hết là thưởng thức những đặc sản nơi đây như cua Huỳnh đế, cá Mú Đen, Nhum biển Lý Sơn...


Bên cạnh việc khám phá những khung cảnh độc nhất vô nhị nơi đây thì du khách còn có thể ghé thăm những ngôi đền, chùa cổ linh thiêng ở ngay trên đảo như chùa Hang, chùa Đục, miếu bà Chúa Ngọc... Ngoài giá trị về du lịch, Đảo Lý Sơn còn được biết đến là nơi lưu giữ nhiều bằng chứng lịch sử về chủ quyền của dân tộc Việt Nam.


Địa chỉ: Huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi (cách đất liền 15 hải lý, khoảng 27 km)

Đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn
Đảo lý Sơn
Đảo lý Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy