Rời bỏ 2

Sau khi tung teaser và nhận được hiệu ứng tích cực từ phía khán giả, tối 30/10, Hoà Minzy chính thức trở lại đường đua Vpop với MV mới mang tên "Chấp nhận". Ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da diết do tác giả An Trịnh chắp bút, phần hình ảnh được thực hiện tiếp với nội dung tiếp nối câu chuyện còn đang dang dở giữa cô y tá và chàng sinh viên điển trai từ MV "Rời bỏ" ra mắt vào tháng 6 vừa qua.


Tiếp tục được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Hồng Thắng, MV "Chấp nhận" không những gỡ bỏ những hiểu lầm trong MV "Rời bỏ" trước đó mà còn hé lộ thêm những tình tiết mới để khắc hoạ nên một tình yêu đầy tổn thương của Hoà Minzy. Mở đầu MV, Hòa Minzy đã hẹn gặp cô gái - người đã gây nên nhiều hiểu lầm giữ cô và Long trong sản phẩm trước. Không kìm được cảm xúc tức giận, Hòa Minzy đã trả thù tình địch bằng một cái tát trời giáng và nhận được lời cảnh cáo "Long không tốt như những gì cô nghĩ" từ cô gái đó.

Sau nhiều khó khăn, cản trở, cô y tá và chàng sinh viên đã làm lành, quay lại với nhau và có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, đúng ngày sinh nhật chàng trai, Hòa Minzy bất ngờ phát hiện ra Long đã phản bội mình. Quá đau khổ vì bị lừa dối, cô quyết định tìm tới gặp Long và đau lòng khi chứng kiến cảnh người mình yêu thương tình tứ bên cô gái khác mà không có bất cứ lời giải thích nào sau đó. MV có cái kết mở, Hoà Minzy xuất hiện trong tạo hình cô gái xinh đẹp, để lại lời nhắn tâm trạng, gợi lại trong lòng khán giả những cảm xúc khác nhau.
Rời bỏ 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy