Top 20 Bộ phim ca nhạc hot nhất Vpop

Nguyễn Văn Toàn 766 0 Báo lỗi

Một loạt ca sĩ trẻ Việt Nam đã "chi đậm" để thực hiện những bộ phim ca nhạc với nội dung hình ảnh, âm nhạc khá chất lượng và cuốn hút. Các ca sĩ đã dành nhiều ... xem thêm...

  1. Phim ngắn Gửi Cho Anh là 1 trong những MV ca nhạc thành công nhất của Vpop năm 2013. Phim ca nhạc này của nữ ca sĩ Khởi My vẫn đang giữ kỷ lục người xem cao nhất trên mạng với hơn 30 triệu lượt xem.
    "Gửi cho anh" là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch. Sau khi nghe bản demo, Khởi My rất hứng thú và muốn thể hiện ca khúc này. Bên cạnh giai điệu đẹp, Khởi My tìm lại được nhiều kỷ niệm của mình thời cắp sách đến trường qua ca từ và nội dung của bài hát. Chính vì vậy, Khởi My sẵn sàng đầu tư để thực hiện một MV hoành tráng dưới dạng phim ngắn. Bộ phim còn có sự góp mặt của bạn trai tin đồn Kelvin Khánh. Phim ngắn được thực hiện tại vườn chôm chôm, huyện Long Khánh tỉnh Đồng Nai - quê nhà của ca dddV.
    Gửi Cho Anh
    Gửi Cho Anh
    Gửi Cho Anh phần 1

  2. Tháng 7 năm 2015, Noo Phước Thịnh đã ra mắt bộ phim ngắn Chuyện tình Maldives (Love in Maldives) kết hợp của đàn chị Thủy Tiên. Bộ phim có độ dài 30 phút kể về câu chuyện tình lãng mạn có phần ly kỳ do nhà văn Anh Khang chắp bút kịch bản. Bộ phim được quay tại những địa điểm đẹp nhất của Việt Nam và hòn đảo Maldives với chi phí đắt đỏ. Sau hơn 2 tháng ra mắt, sản phẩm hình ảnh của nam ca sĩ thu hút gần 4,5 triệu lượt xem của khán giả.
    Phim Ca Nhạc Chuyện Tình Maldives | Noo Phước Thịnh - Thuỷ Tiên |
    Chuyện Tình Maldives | Noo Phước Thịnh - Thuỷ Tiên |
    Chuyện Tình Maldives | Noo Phước Thịnh - Thuỷ Tiên |
  3. Nếu Không Phải Là Em được phát hành vào năm 2013, nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập nhóm. Hai thành viên cùng e-kip đã phải mất hơn 6 tháng để lên ý tưởng và thực hiện bộ phim cùng với sự tham gia của 2 diễn viên Tâm Tít và Thanh Duy. Ngoài bộ phim ca nhạc, "Nếu không phải là em" còn có 3 phiên bản khác nhau, phiên bản 1 là The Men hát độc lập, phiên bản 2 là bản song ca cùng Tâm Tít và phiên bản 3 có sự hỗ trợ rap của Nguyễn Hoàng Duy. Tuy nhiên phiên bản 1 của nhóm The Men hát độc lập vẫn được khán giả nhiệt tình đón nhận nhất.

    Nếu Không Phải Là Em
  4. Âm thầm bên em là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Sơn Tùng Mtp. Bản ballad lãng mạn được khoác lên mình bộ phim ngắn với độ dài 14 phút với những tình tiết gay cấn xen lẫn cảm động. Câu chuyện tình đẹp mà buồn của một gã giang hồ với cô gái bán hàng siêu thị trong phim ngắn thu hút sự quan tâm của khán giả. Không chỉ ghi điểm ở khả năng sáng tác và ca hát, Sơn Tùng M-TP còn cho thấy khả năng diễn xuất không tồi của mình Nhờ bộ phim Chắc Ai đó sẽ về Sơn Tùng đang mạnh dạn hơn trong khi diễn. Sau 2 tháng ra mắt, Âm thầm bên em hút gần 22 triệu lượt xem trên Youtube.
    Phim ngắn Âm Thầm Bên Em
  5. Đêm là 1 sản phẩm ấp ủ gần 1 năm của ca sĩ Trang Pháp. Đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác và được bạn trai Dương Khắc Linh hòa âm phối khí. Nữ ca sĩ cũng quyết định thực hiện một phim ngắn với đạo diễn và ê-kíp phía Hàn Quốc. Hiện nay sau 1 năm phát hành bộ phim đang có hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.
    Phim ngắn Đêm
  6. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa tung phim ngắn mang tựa đề “Gửi người yêu cũ”. Trong phim, nữ ca sĩ vào vai tổng biên tập tạp chí thời trang, tài giỏi và đầy quyền lực. Tuy nhiên, trong đời sống tình cảm cô lại mong manh và yếu đuối. Bộ phim có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Lan Khuê,... Tuy chỉ vừa ra mắt bộ phim đã có trên 2,5 triệu lượt xem trên Youtube.
    Phim ngắn Gửi Người Yêu Cũ
  7. "Giờ em đã biết" là bài hát nồng nàng do nhạc sĩ Đức Trí viết tặng riêng cho Minh Hằng. Phim ca nhạc ngắn "Giờ em đã biết" do chính Minh Hằng viết kịch bản và lên ý tưởng sản xuất dưới sự hỗ trợ của đạo diễn Nguyễn Quang Huy. Bộ phim được quay vào năm 2015 tại ngoại thành Thành Phố HCM. với sự góp mặt của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.
    Phim ngắn Giờ Em Đã Biết
    Giờ Em Đã Biết
    Giờ Em Đã Biết
  8. Trở lại Vpop sau thời gian dài "mất tích", nam ca sĩ Akira Phan mang đến cho khán giả bộ phim hài ca nhạc mang tên Thần điêu đại hiệp. Phim được chia làm 4 phần tương ứng với 4 MV xuyên suốt cùng kể câu chuyện kiếm hiệp dưới góc độ hài hước. Trong Thần điêu đại hiệp, Akira Phan vào vai Dương Quá đẹp trai, đào hoa và chung tình.


    “Với mong muốn sản phẩm thật chỉn chu và mang nét mới lạ, độc đáo nên tôi không ngại đầu tư kỹ lưỡng cho bộ phim ca nhạc hài lần này" - nam ca sĩ cho biết. Mặc dù gặp phải chấn thương ở đầu gối khá nặng, nhưng Akira Phan vẫn hoàn thành tác phẩm đúng theo kế hoạch được lập ra từ trước. Bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 1,2 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt.

    Thần điêu đại hiệp - Akira Phan
  9. Nam ca sĩ Hồ Việt Trung từng rất thành công với phim ca nhạc khi ra mắt bộ phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Sau 8 tháng, sản phẩm có phần hài hước của nam ca sĩ thu hút hơn 53 triệu lượt xem của khán giả. Mới đây, Hồ Việt Trung đã thực hiện phần 2 của loạt phim ca nhạc này với kịch bản mới hấp dẫn và hài hước hơn.


    Theo mô-típ phim ca nhạc hài hước, Giải cứu tiểu thư 2 gây cười bằng vai diễn giả gái của nam ca sĩ Hồ Việt Trung. Không chỉ phần hình ảnh và nội dung MV khá hấp dẫn, các ca khúc hay và xuất hiện trong phim khá hợp lý. Phía nam ca sĩ đã đầu tư nhiều công sức và tiền bạc để có được sản phẩm ưng ý nhất. Sau 1 tháng ra mắt, tác phẩm này thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube.
    Giải cứu tiểu thư 2 - Hồ Việt Trung
  10. Đứng đầu trong top 10 video được xem nhiều nhất 2017 tại Việt Nam do Youtube bình chọn, không còn nghi ngờ gì khi nói Thần Thám Trần Hạo Nam chính là bộ phim ca nhạc hot nhất năm 2017. Bộ phim là phần 5 của series Người Trong Giang Hồ do nam ca sĩ Lâm Chấn Khang thủ vai chính. Không hổ danh là “ông vua Youtube”, chỉ sau 5 tháng phát hành Thần Thám Trần Hạo Nam đã chính thức cán mốc 100 triệu view, một con số mà nhiều nghệ sĩ mơ ước.


    Chính thức ra mắt vào ngày 28/2, Thần Thám Trần Hạo Nam đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên cộng đồng Youtube Việt Nam. Bộ phim đem đến cho khán giả 1 sản phẩm mang tính thời sự nóng hổi xoay quanh vấn nạn bắt cóc trẻ em, dàn diễn viên thực lực như Trung Lùn, La Thành, Thanh Tân, Xuân Nghị, Hữu Tín… Hiện tại, số lượng người xem của Thần Thám Trần Hạo Nam đã lên đến hơn 130 triệu view.

    Thần Thám Trần Hạo Nam
  11. Bộ phim ca nhạc Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử của Hồ Quang Hiếu chính thức ra mắt vào hôm 25/7. Đây là một bộ phim hành động hài với sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc như Tấn Beo, Hoàng Mèo, Lâm Minh Thắng… Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng bạn thân (Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo) và những tình huống dở khóc dở cười khi vô tình trở thành những ông bố bất đắc dĩ.


    Bên cạnh nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên, khách mời, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử còn gây ấn tượng bởi danh sách bản nhạc phim do chính Hồ Quang Hiếu thể hiện. Tổng cộng có đến 5 ca khúc được anh sử dụng trong tác phẩm lần này gồm: bản hit Con Bướm Xuân, Cánh Hồng Phai, Lời Ru Một Đời, Ngược Chiều Yêu Thương, và ca khúc mới gần đây Bạn Đời. Dự án phim đầu tay của nam ca sĩ "Be The Man" đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả khi thu hút được hơn nửa triệu view chỉ sau 12 giờ phát hành. Hiện tại, bộ phim ca nhạc hài này đã cán mốc gần 15 triệu lượt view.

    Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử
  12. Sư Tỷ Học Đường là bộ phim ca nhạc đầu tay của nữ ca sĩ trẻ Wendy Thảo. Ngay từ khi phát hành trên Youtube, bộ phim đã tạo được ấn tượng với khán giả. Chỉ sau 3 ngày, video đã thu hút được hơn 3 triệu lượt view và hàng ngàn phản hồi tích cực. Với nội dung hài hước xoay quanh chủ đề học đường và những rắc rối của tuổi mới lớn, cùng sự diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên như Thanh Tân, Xuân Nghị, Duy Phước, Ti Ti (nhóm HKT)…, Sư Tỷ Học Đường dễ dàng lọt vào danh sách những bộ phim yêu thích của giới trẻ.


    Trước sự đón nhận từ phía khán giả, ekip của Wendy Thảo đã bắt tay vào thực hiện phần 2 của Sư Tỷ Học Đường. Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.

    Sư Tỷ Học Đường
  13. “Điệp Vụ Bất Khả Thi” là phim ca nhạc có yếu tố hành động kịch tính do chính ca sỹ Khánh Phương lên ý tưởng và sản xuất. Đây cũng là sản phẩm nằm trong album “Ngày trở lại” của nam ca sỹ. Chỉ sau vài giờ đăng tải trên YouTube, “Điệp Vụ Bất Khả Thi” đã ngay lập tức trở thành “cơn sốt” với hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 ngày phát hành.


    Trong phim, Khánh Phương vào vai một học sinh trung học vẻ ngoài lạnh lùng ít nói. Tuy nhiên, hình ảnh hot boy đó thật ra chỉ là một vỏ bọc anh tạo ra để nhằm che đậy cho các hành động bí mật của mình. Những màn truy kích, hành động kịch tính và những mâu thuẫn tình yêu giữa các nhân vật khiến khán giả không thể rời mắt.

    Điệp Vụ Bất Khả Thi
  14. Nhóm Nhật Nguyệt đã mang đến thị trường phim ca nhạc một làn gió mới với Nữ Sát Thủ. Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt xử lý hình ảnh, màu sắc và góc quay rất nghệ thuật và hiện đại.

    Nữ Sát Thủ đã minh chứng thể loại hành động không chỉ dành riêng cho các nghệ sĩ nam. Các thành viên trong nhóm Nhật Nguyệt hóm đã hóa thân thành công vào vai những sát thủ máu lạnh và các xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày.


    Nữ Sát Thủ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ những pha hành động nghẹt thở, đến những tình huống xúc động và những pha hài hước khó đỡ cùng: Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Hoàng Mèo, Hứa Minh Đat, Thanh Tân, Lâm Vỹ Dạ,.. vốn là những cây hài quen thuộc trong các phim ảnh.

    Nữ Sát Thủ
  15. Sau khi hé lộ teaser cho phần 4 của "Anh đang ở đâu đấy anh" với tên gọi "Tặng anh cho cô ấy", Hương Giang vừa chính thức công bố ngày phát hành MV mới. Theo đó, MV "Tặng anh cho cô ấy" sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày 6/2, đây là là kết thúc cho chuỗi MV đậm tính drama kịch liệt. Trước đó Hương Giang đã cho phát hành 3 MV trong trong series này lần lượt gồm: "Anh đang ở đâu đấy anh", "Em đã thấy anh cùng người ấy", "Anh ta bỏ em rồi" và gặt hái được rất nhiều thành công, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như on top 1 trending Youtube Việt Nam.

    Series ADODDA của Hương Giang
  16. Sau khi tung teaser và nhận được hiệu ứng tích cực từ phía khán giả, tối 30/10, Hoà Minzy chính thức trở lại đường đua Vpop với MV mới mang tên "Chấp nhận". Ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da diết do tác giả An Trịnh chắp bút, phần hình ảnh được thực hiện tiếp với nội dung tiếp nối câu chuyện còn đang dang dở giữa cô y tá và chàng sinh viên điển trai từ MV "Rời bỏ" ra mắt vào tháng 6 vừa qua.


    Tiếp tục được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Hồng Thắng, MV "Chấp nhận" không những gỡ bỏ những hiểu lầm trong MV "Rời bỏ" trước đó mà còn hé lộ thêm những tình tiết mới để khắc hoạ nên một tình yêu đầy tổn thương của Hoà Minzy. Mở đầu MV, Hòa Minzy đã hẹn gặp cô gái - người đã gây nên nhiều hiểu lầm giữ cô và Long trong sản phẩm trước. Không kìm được cảm xúc tức giận, Hòa Minzy đã trả thù tình địch bằng một cái tát trời giáng và nhận được lời cảnh cáo "Long không tốt như những gì cô nghĩ" từ cô gái đó.

    Sau nhiều khó khăn, cản trở, cô y tá và chàng sinh viên đã làm lành, quay lại với nhau và có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, đúng ngày sinh nhật chàng trai, Hòa Minzy bất ngờ phát hiện ra Long đã phản bội mình. Quá đau khổ vì bị lừa dối, cô quyết định tìm tới gặp Long và đau lòng khi chứng kiến cảnh người mình yêu thương tình tứ bên cô gái khác mà không có bất cứ lời giải thích nào sau đó. MV có cái kết mở, Hoà Minzy xuất hiện trong tạo hình cô gái xinh đẹp, để lại lời nhắn tâm trạng, gợi lại trong lòng khán giả những cảm xúc khác nhau.
    Rời bỏ 2
  17. Giống như MV, âm nhạc của "Tự tâm" mang lại cảm giác rất "cổ đại". Điều này phần lớn đến từ những âm thanh đàn nhị ở đoạn break cùng tiếng đàn dây cổ truyền và tiếng tiêu được xen kẽ vào trong từng câu hát. Được biết Trung Quân đã cất công mời 2 nghệ sĩ số 1 Việt Nam là Trần Văn Xâm số 1 về nhị và Hoàng Anh số 1 về sáo cho những giai điệu mở đầu MV.


    Đây là một nước đi khá thông minh của Trung Quân. Một mặt, anh tận dụng được cảm hứng từ một trong những trend nổi bật nhất trong năm "Độ ta không độ nàng", tạo ra cảm giác cổ đại mà vẫn gây được sự chú ý cũng như hứng thú từ người nghe. Một mặt, anh cũng làm mới được bản thân so với những bản ballad trước.

    Tự Tâm - Nguyễn Trần Trung Quân
  18. Sau gần 5 tháng kể từ MV "Mời anh vào team em", Chi Pu đã chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop bằng MV "Anh ơi ở lại" được phát hành vào hôm nay - 23/9. Trước đó, Chi Pu đã nhá hàng bằng teaser MV với 30 giây hé lộ hình ảnh cổ trang đậm màu Bắc bộ, Việt Nam. Ngoài ra, dòng nhạc ballad mà Chi Pu lựa chọn trong lần tái xuất này cũng giúp khán giả có cái nhìn mới lạ hơn, không phải dòng nhạc EDM, Dance hiện đại vốn trở thành thương hiệu của cô từ khi lấn sân ca hát.


    Với sự hỗ trợ diễn xuất của nam diễn viên Lãnh Thanh (vai Hoàng thượng), nữ diễn viên Mai Vân Trang (vai Tấm), nam diễn viên Lâm Bảo Châu (vai thị vệ) đã đóng góp phần lớn trong việc truyền tải nội dung MV. MV "Anh ơi ở lại" được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Nhu Đặng - chàng đạo diễn 9x từng đứng sau thành công của nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám Vpop. Để hoàn thành trọn vẹn các cảnh quay, với mong muốn đưa vào MV đúng hình ảnh cổ trang Bắc Bộ, Việt Nam, ê-kíp đã quyết định chọn Cố đô Lam Kinh (Thanh Hoá) và Làng Việt cổ Cố Viên Lầu (Ninh Bình) để thực hiện. Ngoài ra, ở phần trang phục, Chi Pu cùng ê-kíp và NTK Nhật Minh đã mất khá nhiều thời gian nghiên cứu để đưa ra những bộ trang phục phù hợp nhất với thời nhà Lê.

    Anh ơi ở lại - Chi Pu
  19. Lần này, Erik đã rất cố gắng để đặt hàng nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - một tác giả anh chưa hề hợp tác trước đây - với nỗ lực làm mới âm nhạc của bản thân so với các sản phẩm trước. Tuy nhiên, một phần vì nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện cũng đã quá quen thuộc trên thị trường, một phần vì phần phối khí vẫn giữ nguyên những cấu trúc từ trước đến nay của ballad Việt, đến cuối cùng, "Em không sai, chúng ta sai" hầu như không để lại nhiều dấu ấn.


    Mở màn với những tiếng piano rải rác, chèn thêm trống vào điệp khúc để tạo cao trào, hạ dynamic từ sau bridge và bùng nổ một lần cuối để kết thúc, tất cả đều có thể dự đoán được rất dễ dàng ngay khi những nhịp piano đầu tiên vang lên. Dù thiếu sáng tạo nhưng công thức này vẫn thành công vang dội suốt bao năm qua nên việc Erik và đội ngũ tiếp tục sử dụng nó cũng là dễ hiểu.

    Em Không Sai Chúng Ta Sai - Erik
  20. Trong MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hoà Minzy đã hoá thân thành Nam Phương Hoàng Hậu, kể lại câu chuyện tình đầy đau khổ với Vua Bảo Đại với bối cảnh vô cùng chân thật do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện. Ekip muốn xây dựng một MV mà ở đó các yếu tố lịch sử được tái hiện một cách chân thực nhất, mang đến cái nhìn trực quan về mỹ thuật triều Nguyễn cũng như tạo nên một không gian nghệ thuật để khán giả có thể cảm nhận chân thật về một cuộc tình đầy đau khổ, để qua đó truyền tải được tốt nhất thông điệp của bài hát.

    Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hòa Minzy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy