Thương hiệu của lò nướng

Sau khi xác định được dung tích lò nướng phù hợp với gian bếp của mình thì điều bạn cần quan tâm tiếp theo đó là thương hiệu của lò nướng.
Các sản phẩm lò nướng chính hãng như Sanaky, Pensonic, Sanyo, Sunhouse luôn đảm bảo chất lượng tốt hơn hàng trôi nổi trên thị trường. Mặc dù các sản phẩm của những thương hiệu này có xuất xứ tại Trung Quốc, Malaysia nhưng sản phẩm vẫn luôn tuân thủ theo chất lượng cực kỳ khắt khe của hãng. Không nên chọn mua những lò nướng không có thương hiệu vì sản phẩm không chỉ chất lượng kém, lửa không đều, hư hỏng nhanh mà còn dễ gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người tiêu dùng cùng những vấn đề cháy nổ, chập điện thường xảy ra do không đạt tiêu chuẩn hợp lý.
Hiện nay có 2 thương hiệu lò nướng được quan tâm và chọn mua nhiều nhất là Sanaky và Pensonic vì giá cả phải chăng, tầm 1.000.000 - 3.000.000 đồng/chiếc, nhiệt độ lò ổn định, đặc biệt là lò cũng khá bền.
Để mua được những chiếc lò nướng chính hãng, bạn phải quan sát kỹ trên thân lò luôn được in tên thương hiệu to và rõ ràng, chữ sắc nét, không bị bong tróc. Phía sau lò nướng có tờ giấy ghi rõ thương hiệu, nơi xuất xứ, công suất, dung tích và một số thông tin khác về sản phẩm và thường có tờ giấy nhỏ kèm theo biểu tượng cảnh báo nhiệt độ. Sản phẩm khi mua phải đi kèm với phiếu bảo hành có ghi đầy đủ nơi bảo hành và thời gian bảo hành. Tốt nhất bạn nên đến những trung tâm điện máy uy tín để mua hàng đảm bảo nhất.
Lò nướng Sanaky
Lò nướng Sanaky

Top 5 Kinh nghiệm chọn mua lò nướng phù hợp với gia đình

  1. top 1 Kích thước của lò nướng
  2. top 2 Thương hiệu của lò nướng
  3. top 3 Nhiệt độ và thời gian của lò nướng
  4. top 4 Chế độ nướng của lò
  5. top 5 Vỏ và khoang lò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy