Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

top 4
Hằng Nga

Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa cho chị em đó là Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao. Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao là điểm đến của rất nhiều khách hàng bởi có vô số những dịch vụ từ điều trị mụn, nám tàn nhang, massage body, viêm nang đến thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn thịt... Tới đây bạn sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp nhất, an toàn nhất trong thời gian nhanh nhất và với giá thành hợp lý nhất.


Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt yên tĩnh, Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao không chỉ là nơi chăm sóc cho nàng về sắc đẹp mà đó còn là một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong từng dịch vụ. Đến với Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao, bạn có thể chọn lựa cho mình rất nhiều dịch vụ như giảm mỡ bụng, massage da mặt, phun môi, điều trị mụn...các dịch vụ khác như: tiêm thuốc làm nhỏ phần đùi, cánh tay hoặc giúp bạn có liệu trình giảm cân an toàn, hiệu quả.

Đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thêm nữa, Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào những ngày lễ tết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn MG2-26, 27 Khu Nhà Phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau

Điện thoại: 1800 888 810 - 0932 060 006

Email: hotro@rubytranspa.vn
Website
: https://rubytranspa.business.site/
Fanpage:
https://www.facebook.com/rubytranspa

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Ruby Tran Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy