Viện Thẩm Mỹ DIVA

top 2
Hằng Nga

Viện thẩm mỹ DIVA – Hệ thống thẩm mỹ lớn nhất miền Nam luôn tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiến tiến bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Hoa Kỳ. Đặc biệt, đơn vị nói không với phẫu thuật có xâm lấn. Với sứ mệnh “Chăm sóc và lưu giữ sắc đẹp phụ nữ Việt” Viện thẩm mỹ DIVA đẩy mạnh các dịch vụ mũi nhọn: Giảm béo công nghệ cao, trẻ hóa da, phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc, điều trị da bằng Laser.


Những ưu điểm có tại Viện Thẩm Mỹ DIVA phải kể đến như:


  • Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn tự hào là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mà còn tâm huyết trong việc kiến tạo sắc đẹp cho mọi người. 100% đội ngũ y bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đều tốt nghiệp loại khá và giỏi tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ DIVA thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ… Nắm bắt xu hướng thẩm mỹ vào từng liệu trình làm đẹp mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
  • Bên cạnh đó DIVA luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong suốt 3 năm qua với hơn 26 chi nhánh được hình thành trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, chặng đường tuy không dài nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành tích và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực làm đẹp, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến.
  • Luôn hướng đến tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”. Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler….. Bên cạnh đó DIVA luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA như giảm giá đến 65%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher giảm giá từ 15% đến 30% cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Phun môi Collagen: 3.000.000 đồng
  • Triệt lông nách 6B: 1.050.000 đồng
  • Phun mày tán bột: 2.500.000 đồng
  • ...

(Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mỗi thời điểm)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn PG1, 01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau.

Điện thoại: 1900 6689 - 0941 698 968
Email:
info@vienthammydiva.vn

Website: http://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivacamau.denladep
Giờ mở cửa:
8:00 - 20:00

Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy