Rượu Cardhu

Cardhu là thương hiệu đắt giá của dòng rượu Whisky mạch nha của Scotland đây là dòng rượu được ưa chuộng và phổ biến của những người yêu thích sưu tầm rượu và thưởng thức rượu. Điểm nổi bật của rượu Cardhu là sự cân bằng, êm mượt với hương vị trái cây rất phong phú như táo, lê, dâu tây, dứa, và thoáng vị khói.


Cardhu luôn là trung tâm của các bữa tiệc sang trọng và cũng là nhãn hiệu rượu chinh phục được nhiều thực khách sành điệu khó tính tại Việt Nam. Hương thơm: Không tiến, nhưng hấp dẫn “tự nhiên” và trong thời gian phong phú, cân bằng và rất phức tạp. Quả macerated; lê, mận, anh đào. Gợi ý của dứa phát triển một cạnh ánh sáng, màu xanh lá cây, giống như ngỗng.


Hương thơm tinh tế của hoa hồng hoang dã, tinh dầu bạc hà và da láng bóng trên một nền mềm mại của bánh Giáng sinh hoặc bánh ngọt bơ. Nước mở ra tất cả lên một cách tao nhã, mà không làm thay đổi chủ đề chính. Một hương vị ngọt ngào và ngọt ngào, không liên tục, nhưng với độ chua nhẹ và sống động.


Lõi mềm, tinh tế, trái cây được bao phủ bởi hương vị đậm đà, sô cô la, kết cấu, sô cô la và trái cây kết hợp để gợi lên một loại nấm sô cô la anh đào. Nóng lên tổng thể, nó mềm hơn với nước khi sự cân bằng của thị hiếu vẫn giữ nguyên, mặc dù nhẹ hơn.

Cardhu
Cardhu
Rượu Cardhu
Rượu Cardhu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy