Top 5 Cuốn sách viết về Tết cho trẻ em hay nhất của nhà xuất bản Kim Đồng

  1. top 1 Sách: "Đúng là Tết"
  2. top 2 Sách: "Kể chuyện Tết Nguyên đán"
  3. top 3 Sách: "Nhâm nhi tết"
  4. top 4 Sách: "Tết xưa thơ bé"
  5. top 5 Sách: "Xin chào Tết ơi!"

Sách: "Nhâm nhi tết"

Tết sắp đến rồi! Ai ai cũng nô nức sắm sửa trang hoàng đón Tết. Bà và mẹ bận rộn mua bánh chưng, bánh tét, ngũ quả, mứt Tết. Ông và bố ngắm nghía đào thắm, mai vàng, cây cảnh, tranh Tết. Còn bạn? Bạn có muốn đón Tết theo cách thật riêng không? Hãy đến với "Nhâm nhi Tết" - ấn phẩm đặc biệt của Nhà xuất bản Kim Đồng để có một mùa xuân ý nghĩa nhé!


"Nhâm nhi Tết" là một tuyển tập truyện, thơ cùng những bài giới thiệu về âm nhạc, hội hoạ về chủ đề Xuân và Tết của nhiều tác giả. Đến với "Nhâm nhi Tết", mời bạn đến Góc Đọc Tết để đến với những câu chuyện mùa xuân ấm áp của các tác giả Xuân Quỳnh, Trần Hoài Dương, Lý Lan, Kim Hoà, Rosita Nguyễn, nghe những lời thơ xuân đẹp đẽ của Nguyễn Vĩnh Tiến, Hoài Khánh, Thuỵ Anh, “nếm” món mứt của tác giả Gianni Rodari – người mà năm 2020 sẽ kỉ niệm 100 năm sinh, hay dự bữa “pặc-ti” khoai mì với nhóm “siêu lầy lội” ở Xóm Om Xòm... Ghé qua Góc Thưởng Thức để thưởng thức món thạch cá chép tiễn Ông Táo về trời của food blogger Phan Anh (Esheep), cùng chơi Tết, xem tranh và hát theo những bản nhạc Xuân. Nếu yêu lịch sử, hãy ở lại Góc Tết Xưa lâu hơn để nghe câu chuyện về một vị vua tuổi Tý, về việc làm rất ý nghĩa của các vị tướng nhà Trần trong một ngày cuối năm, hay đơn giản chỉ là nỗi lòng “bài tập Tết” của trẻ con một thời chưa xa. Và nếu ưa tìm tòi, hãy đến với Góc Khám Phá để biết được câu chuyện học vẽ tranh rất thú vị của Van Gogh, hiểu vì sao các chiến sĩ ở Trường Sa lại ăn Tết vào những thời điểm khác nhau, và cùng xem không khí Tết muôn nơi có gì đặc biệt.


Cuốn sách sống động, bắt mắt với những bức tranh minh họa công phu của họa sĩ Tạ Huy Long, Nguyễn Thành Vũ, Quỳnh Chu, Hoàng Giang, Tạ Lan Hạnh, Phạm Ngọc Điệp, Vườn Illustration…Ấn phẩm "Nhâm nhi Tết" được in màu toàn bộ trên chất liệu giấy couche cao cấp. Cuốn sách được xếp trong một chiếc hộp vuông vức xinh xắn - một món quà lì xì năm mới đầy ý nghĩa.


Nào, hãy cùng "Nhâm nhi Tết" bạn nhé!

Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Nhâm-Nhi-Tết-Quý-Mão-2023-i.49835703.19868505979

Bìa sách
Bìa sách "Nhâm nhi Tết"
Nội dung sách
Nội dung sách "Nhâm nhi Tết"

Top 5 Cuốn sách viết về Tết cho trẻ em hay nhất của nhà xuất bản Kim Đồng

  1. top 1 Sách: "Đúng là Tết"
  2. top 2 Sách: "Kể chuyện Tết Nguyên đán"
  3. top 3 Sách: "Nhâm nhi tết"
  4. top 4 Sách: "Tết xưa thơ bé"
  5. top 5 Sách: "Xin chào Tết ơi!"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy