Sadesign

Bạn có những bức ảnh của ông bà từ thời chiến bị ố vàng, nhăn nhúm, hình ảnh mờ nhạt? Bạn muốn hồi phục nhưng không có đủ khả năng để tự làm? Cách tốt nhất là mang chúng đi phục chế vì những bức ảnh không những có giá trị về mặt tinh thần mà còn có ý nghĩa lịch sử văn hóa. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều dịch vụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với hình thức phục hồi ảnh lên đến 99% ngay cả những bức ảnh cũ nát. Trong đó phải nhắc đến chính là Sadesign.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong chỉnh sửa ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp toàn quốc, Sadesign tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


Sadesign với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh & thiết kế album dành cho tất cả đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước, tự hào mang đến những sản phẩm là những bức ảnh chất lượng, được thực hiện bằng sự tận tâm của đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng nghỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 629 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0868 339 999 & 0393 289 999
Email: phamvansa@gmail.com
Website: https://chinhsuaanh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chinhsuaanh.vn/

Sadesign
Sadesign
Sadesign
Sadesign

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy