Saigon Smile Spa

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Tên gọi Saigon Smile Spa ra đời là sự tâm huyết ngay trong những ngày đầu lập nghiệp của chị Trần Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng thành viên hệ thống, đó là: Mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi và tin yêu, luôn được đón tiếp và phục vụ với nụ cười thân thiện. 11 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay Saigon smile spa có hơn 150.000 khách hàng thân thiết. Hơn 300 nhân viên với trên 50% đạt trình độ Thạc sỹ, Đại học, Cao đẳng. Gần 300 dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp, trong đó dịch vụ chăm sóc da điều trị rạn da là dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao.


Tại Saigon Smile Spa, việc trị rạn da sẽ được thực hiện một cách cẩn thận và hiệu quả. Mặt nạ thảo dược quý có tác dụng phục hồi, bổ sung collagen, bổ sung chất béo cần thiết để kết nối các sợi collagen và elastin đứt gãy, giúp thu nhỏ các vết rạn. Công nghệ trị rạn dạ hiện đại nhất hiện nay ứng dụng ánh sáng sinh học và các Đông dược quý hiếm tại Saigon Smile Spa sẽ kích thích sự hình thành tế bào mới trên da, bổ trợ cho quá trình trị rạn. Phương pháp này còn giúp da quanh vùng rạn đều màu hơn, từ đó tăng hiệu quả giấu vết rạn. Ánh sáng sinh học và sản phẩm Smiller độc quyền được đặc chế phù hợp cơ địa người Việt sẽ tác động giúp lỗ chân lông được mở rộng, đẩy các dưỡng chất phục hồi collagen vào sâu trong từng tế bào. Khi được “bồi dưỡng”, collagen sẽ khắc phục được tình trạng đứt gẫy, đàn hồi hơn, giảm tối đa vết lõm trên da.


Dịch vụ trị rạn da đã được Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa kiểm định về chất lượng và tính an toàn để quyền lợi cao dành cho khách hàng. Tại đây Ứng dụng công nghệ trị rạn da tiên tiến để tối đa hóa hiệu quả trị rạn da. Nguyên liệu thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hồng Kông. Liệu pháp trị rạn da tại Saigon Smile Spa được TW hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam chứng nhận là “Dịch vụ hoàn hảo”.


Sau 10 buổi điều trị, tình trạng rạn da của bạn sẽ được cải thiện tích cực. Màu sắc da cũng đồng đều hơn so với các vùng khác trên cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17T9, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/SaigonsmileSpa

Điện thoại: 1900 1299
Email
: caring@saigonsmilespa.com.vn
Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy