Viện thẩm mỹ Maia & Maia

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ do mới thành lập từ 2010 đến nay nhưng Viện thẩm mỹ Maia & Maia đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu và tên tuổi của mình và là một trong những viện thẩm mỹ ngăn ngừa lão hóa hàng đầu tại nước ta. Trong gần 8 năm vừa qua Maia & Maia đã mang lại niềm vui to lớn cho gần 100.000 khách hàng khác nhau, giúp họ nhanh chóng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp ngoại hình. Tại Viện thẩm mỹ Maia & Maia có nhiều dịch vụ như: trẻ hóa da Ultherapy; căng da bằng chỉ Matrix Lift, trẻ hóa da Thermage, căng da chỉ vàng 24K, xóa nhăn không phẫu thuật; điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm; điều trị rạn da Mixel.


Mixel là công nghệ rạn da (sau sinh, dậy thì, tăng cân quá độ,…) được nghiên cứu bởi các nhà khoa học người Mỹ, ứng dụng rộng rãi trong điều trị rạn da, giúp làn da sau sinh trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Điều trị rạn da là điều mà ai cũng muốn, nhưng điều kiện tiên quyết là không đau đớn, không xâm lấn tới các vùng da xung quanh, đặc biệt với phụ nữ cần không ảnh hưởng đến khả năng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ nhỏ. Công nghệ trị rạn da Mixel tại viện thẩm mỹ Maia & Maia sẽ làm bạn hài lòng, xua tan tất cả những lo lắng trên.

Với ánh sáng Laser Fractional, công nghệ Mixel là giải pháp mới trong điều trị thẩm mỹ, trị rạn da sau sinh, đem lại lại kết qủa điều trị an toàn, hoàn toàn không xâm lấn hay gây kích ứng da.

Hệ thống sóng eCO2 Fractional Laser: tác động vào sâu đến từ 0,4 đến 2,4 mm theo mức năng lượng từ (2 mJ – 240 mJ), giúp xóa bỏ các nếp nhăn sâu, vết rạn da sau sinh dù lâu năm nhanh chóng và hiệu quả mà không có tác dụng phụ. Chùm tia 300 hay 500 micron có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau như hình tam giác, lục giác, vuông, hình tròn từ 1 mm đến 18 mm loại bỏ hoàn toàn nám da, tổn thương sắc tố da, an toàn, chính xác và không gây đau.

Cơ chế vi điểm: có tính chất an toàn cho da, vì mỗi lần máy tác động, tối đa chỉ khoảng từ 25 đến 400 spots trên cm2 diện tích da bị xâm lấn (tùy theo ứng dụng). Cơ chế vi điểm, khiến bề mặt da không có nguy cơ bị bỏng, làn da hồi phục nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của những mô lành xung quanh.


Ưu điểm khi điều trị rạn da tại viện thẩm mỹ Maia & Maia là:

  • Làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn, trắng hồng.
  • Cam kết an toàn tuyệt đối với làn da.
  • Không để lại sẹo, không đau rát.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, ổn định.
  • Phòng khám Maia & Maia đã được Sở Y tế TP Hà Nội cấp phép khám-chữa các bệnh về da và điều trị các bệnh lý bằng Laser.D
  • Được điều trị bởi Đội ngũ Thạc sỹ - Bác sỹ Da liễu tại Maia & Maia đều có trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và công tác tại các bệnh viện Trung ương.
  • Trang thiết bị hiện đại với đầy đủ kiểm định chất lượng CO/CQ chuẩn quốc tế, góp phần tăng độ chính xác và hiệu quả tối đa trong điều trị của bác sỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • 21 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1800 4888

Email: info@maiamaiabeauty.com

Website: http://maiamaia.vn

Fanpage: www.facebook.com/thacsychuyenkhoadalieu

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Viện thẩm mỹ Maia & Maia
Viện thẩm mỹ Maia & Maia
Viện thẩm mỹ Maia & Maia
Viện thẩm mỹ Maia & Maia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy