SALE ADMIND
Sale Admin đang là một trong những nghề hot trên thị trường việc làm hiện nay. Nhu cầu tuyển dụng Sale Admin tại các công ty rất lớn với mức lương cao và đãi ngộ rất hấp dẫn. Sale Admin hay còn được gọi là thư ký phòng kinh doanh là người làm nhiệm vụ hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng của công ty. Công việc này tuy không đòi hỏi quá cao về trình độ chuyên môn nhưng yêu cầu bạn phải có kiến thức về kinh doanh. Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và ngoại ngữ tốt cũng là những yêu cầu bắt buộc với một sale admin. Bên cạnh đó, cần phải có tố chất cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt.
Mô tả công việc: Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành. Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng. Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty. Công việc này yêu cầu phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale và sẽ luôn ưu tiên cho các bạn có kiến thức về công nghệ.
Quyền lợi: Môi trường làm việc cực kỳ năng động, vui vẻ, hòa đồng, đặc biệt là bạn sẽ được thoải mái về giờ giấc làm việc. Lương và thưởng rất hấp dẫn tính theo doanh số bạn mang về. Mức lương cứng thường từ 4.000.000 VNĐ đến 5.500.000 VNĐ, cộng thêm hoa hồng và thưởng. Bạn sẽ được đào tạo các kiến thức về kỹ thuật, kỹ năng kinh doanh, phát triển bản thân.