Salon Hair Nhựt Ngô

top 3
Đặng Duy Trai

Bạn đang ở Vĩnh Long và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Hair Salon Nhựt Ngô sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Vậy tại sao Toplist lại nhận định như vậy? Vâng, cũng không có gì khó hiểu khi nói Hair Salon Nhựt Ngô là một salon làm tóc đẳng cấp nhất tại thành phố này khi mà nơi đây sở hữu một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân.


Không chỉ dừng lại ở đó, Hair Salon Nhựt Ngô còn luôn đi đầu trong việc tiếp cận những xu hướng thời trang tóc mới nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để thay đổi phong cách với một kiểu tóc ngắn thời thượng, hay muốn thật khác biệt với màu tóc hot nhất hiện nay,… thì Hair Salon Nhựt Ngô chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Đã có rất nhiều chàng trai, cô gái cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây, còn bạn thì sao? Hãy thử một lần đến với Hair Salon Nhựt Ngô, đảm bảo một khi đã đến rồi thì không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay trở lại nơi này lần hai, lần ba và nhiều lần hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 294 Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, TP. Vĩnh Long

Điện thoại: 0968 083 939

Facebook: https://www.facebook.com/HairSalon.NhutNgoVL/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Salon Hair Nhựt Ngô
Salon Hair Nhựt Ngô
Salon Hair Nhựt Ngô
Salon Hair Nhựt Ngô
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy