Salon Nhật Tân

top 9
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Salon Nhật Tân cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Vĩnh Long. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


Salon Nhật Tân
đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với những khách hàng đã từng đến đây bởi một không gian rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và vô cùng mến khách.


Trong suốt thời gian qua, với lòng yêu nghề, sự đam mê, sức trẻ cùng tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ, salon Nhật Tân vẫn luôn sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho tới thời điểm hiện tại thì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Với sự tận tình trong công việc Salon Nhật Tân đã làm nên sự uy tín cho chính mình, để từ đó những con người nơi đây lại cảm thấy tự hào hơn về những gì đã làm được cho các ''vị thượng đế'' của salon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 0917 139 128
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026496356406

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Hair Salon Nhật Tân
Hair Salon Nhật Tân
Hair Salon Nhật Tân
Hair Salon Nhật Tân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy