Salon Thanh Thiện

Thời tiết chuyển mùa luôn là khoảng thời gian lí tưởng để phái đẹp thay đổi hình ảnh mới cho bản thân. Kiểu tóc mới, sắc màu mới, phong cách mới sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn và có sức hút hơn mỗi khi xuống phố. Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Salon Thanh Thiện, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đức Phổ, Quảng Ngãi. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm,... Salon Thanh Thiện luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Mặt khác, khi đến đây, bạn không chỉ trở nên xinh đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, thông qua đó giúp bạn biết cách bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.

Ngoài ra, salon cũng rất chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, vậy nên Salon Thanh Thiện luôn cảm thấy tự tin vì sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Salon Thanh Thiện tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Đức Phổ, Quảng Ngãi để chọn mặt gửi vàng thì Salon Thanh Thiện sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 423 Nguyễn Nghiêm, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0906 511 021 & 0918 859 858
Fanpage: www.facebook.com/thien.thanh.79462

Salon Thanh Thiện
Salon Thanh Thiện
Salon Thanh Thiện
Salon Thanh Thiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy