Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đức Phổ, Quảng Ngãi

Phương Trinh 2101 0 Báo lỗi

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây ... xem thêm...

  1. Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Beauty Salon Nguyễn Hoàng là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu và là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý


    Đến với Beauty Salon Nguyễn Hoàng quý khách hàng sẽ được nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hoàng - một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Quãng Ngãi với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng anh vẫn luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


    Ưu điểm nổi bật khi làm tóc tại Salon Nguyễn Hoàng:

    • Kỹ thuật ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên
    • Uốn kỹ thuật số, uốn nguội
    • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
    • Nhuộm màu bằng thảo dược, an toàn sức khỏe.

    Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công đã được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến cửa hàng. Beauty Salon Nguyễn Hoàng không ngừng mở rộng và phát triển nên thương hiệu salon tóc uy tín chất lượng chuyên nghiệp nhất Quãng Ngãi. Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Beauty Salon Nguyễn Hoàng một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào Salon, quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Nguyễn Nghiêm, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0977 305 939
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063501102699
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Nguyễn Hoàng
    Beauty Salon Nguyễn Hoàng
    Beauty Salon Nguyễn Hoàng
    Beauty Salon Nguyễn Hoàng

  2. Hair Salon Anh Hoa cũng được biết đến là salon tóc tại Đức Phổ, Quảng Ngãi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, cùng với đó là sự đầu tư bài bản về trang thiết bị máy móc hiện đại, Hair Salon Anh Hoa đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

    Đến với Hair Salon Anh Hoa, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ:

    • Tạo kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt – phong cách – độ tuổi
    • Tóc vào nếp, lên màu chuẩn, ít gãy rụng hay khô xơ
    • Giá thành phải chăng, thường có chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ
    • Nhân viên phục vụ tận tình, thái độ thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng

    Điều này giúp Hair Salon Anh Hoa ngày càng được khách hàng yêu mến, ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

    Bạn có thể tham khảo một số gói dịch vụ tại salon, gồm:

    • Cắt tóc
    • Duỗi thẳng, duỗi cúp
    • Uốn tóc
    • Nhuộm tóc
    • Nén Keratin
    • Chấm chân
    • Uốn phồng chân
    • Ép vỏ
    • Phủ màu
    • Nâng tông
    • Tẩy tóc
    • Phục hồi Nano
    • Phục hồi Olaplex

    Ngoài ra, Hair Salon Anh Hoa còn nhận đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho những học viên nào muốn tìm hiểu, chuyên sâu về làm tóc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Nghiêm, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0977 456 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabeautyful

    Hair Salon Anh Hoa
    Hair Salon Anh Hoa
    Hair Salon Anh Hoa
    Hair Salon Anh Hoa
  3. Beauty Hair Salon Nam Cao cũng là cái tên đáng ghi nhận trong danh sách salon tóc tại Đức Phổ, Quảng Ngãi nổi tiếng nhất. Sở dĩ nói như vậy, là vì Salon Nam Cao được rất nhiều khách hàng thường xuyên ghé thăm và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đội thợ làm tóc của Salon làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, có đường kéo vô cùng tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo độ đồng dạng cho tóc.

    Bên cạnh đó, Salon Nam Cao không ngừng học hỏi, tiếp thu kỹ thuật làm tóc tiên tiến của thế giới. Nhờ vậy, với mỗi mái tóc do salon thực hiện đều lên màu như ý muốn, vào nếp chuẩn sau khi uốn, tóc chắc khỏe và không bị hư tổn. Về thái độ phục vụ của nhân viên thì không có gì phải phàn nàn.

    Bên cạnh đó, Salon còn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy hấp, máy duỗi, nhuộm, uốn… phục vụ nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng. Phụ liệu làm tóc do Salon sử dụng đảm bảo an toàn với các loại thuốc tốt, dịu nhẹ, không gây hại đến sức khỏe. Chần chờ chi mà không Book lịch làm tóc đẹp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Chương, Tổ dân phố 2, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0329 227 669
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062210272541
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Salon Nam Cao
    Salon Nam Cao
    Salon Nam Cao
    Salon Nam Cao
  4. Nắm bắt nhu cầu làm đẹp tóc ngày càng tăng cao của phái đẹp, Chương Hair Salon đã đầu tư trang thiết bị, máy móc, phụ liệu làm tóc nhằm phục vụ tốt nhất cho các chị em. Không ngừng nỗ lực từng ngày mang đến hàng nghìn, hàng triệu kiểu tóc đẹp cho người phụ nữ Việt, Chương Hair Salon đã vươn lên trở thành một trong những salon tóc tại Đức Phổ nổi tiếng được nhiều người ưu chuộng nhất.

    Với chữ “tâm” được đặt lên hàng đầu, trong quá trình làm tóc Chương Hair Salon sử dụng phụ liệu đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi mái tóc được bảo vệ tốt nhất: Tóc bóng mượt, óng ả, chắc khỏe hơn bao giờ hết.

    Không chỉ có vậy, đến với Chương Hair Salon khách hàng còn hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Thêm vào đó là không gian được bài trí đẹp mắt, rộng rãi, thoáng mát mang đến sự thoải mái, dễ chịu mặc dù ngồi hàng giờ đồng hồ làm tóc ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Sa Huỳnh, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 277 965
    Email: Chuong1993.hcm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063551921897

    Gọi điện
    Chương Hair Salon
    Chương Hair Salon
    Chương Hair Salon
    Chương Hair Salon
  5. Thời tiết chuyển mùa luôn là khoảng thời gian lí tưởng để phái đẹp thay đổi hình ảnh mới cho bản thân. Kiểu tóc mới, sắc màu mới, phong cách mới sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn và có sức hút hơn mỗi khi xuống phố. Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Salon Thanh Thiện, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đức Phổ, Quảng Ngãi. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm,... Salon Thanh Thiện luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    Mặt khác, khi đến đây, bạn không chỉ trở nên xinh đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, thông qua đó giúp bạn biết cách bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.

    Ngoài ra, salon cũng rất chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, vậy nên Salon Thanh Thiện luôn cảm thấy tự tin vì sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Salon Thanh Thiện tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Đức Phổ, Quảng Ngãi để chọn mặt gửi vàng thì Salon Thanh Thiện sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423 Nguyễn Nghiêm, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 511 021 & 0918 859 858
    Fanpage: www.facebook.com/thien.thanh.79462

    Gọi điện
    Salon Thanh Thiện
    Salon Thanh Thiện
    Salon Thanh Thiện
    Salon Thanh Thiện
  6. Chánh Hair Salon cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Đức Phổ, Quảng Ngãi. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Chánh Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Đức Phổ.


    Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc. Chánh Hair Salon sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng.


    Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Chánh Hair Salon sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, P. Phổ Văn, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0395 165 955
    Email: Tamychanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TACHANHHAIRSALON
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Chánh Hair Salon
    Chánh Hair Salon
    Chánh Hair Salon
    Chánh Hair Salon
  7. Hair Salon KA Nguyễn cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách hàng đang tìm kiếm salon tóc tại Đức Phổ, Quảng Ngãi uy tín. Nằm trên đường Nguyễn Nghiêm, Hair Salon KA Nguyễn gây sự chú ý với mọi người bởi không gian được trang trí tone màu đen trắng cơ bản, đơn giản nhưng rất thu hút mắt nhìn.

    Hair Salon KA Nguyễn rất chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc:

    • Tư vấn kỹ lưỡng tình trạng tóc của khách hàng, đưa ra giải pháp khắc phục để có được kiểu tóc phù hợp nhất
    • Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tóc sau khi khách hàng về nhà
    • Khắc phục nhanh chóng những trường hợp tóc gặp sự cố
    • Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng, tận tâm với khách hàng

    Về chất lượng dịch vụ, salon rất kỹ lưỡng trong từng khâu phục vụ, không ngừng nghiên cứu, cập nhật những kỹ thuật mới, đón đầu xu hướng công nghệ làm tóc để mang đến cho khách hàng kiểu tóc đẹp nhất - mới lạ nhất - ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Nguyễn Nghiêm, TX. Đức Phổ, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0969 544 226
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083156770960
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hair Salon KA Nguyễn
    Hair Salon KA Nguyễn
    Hair Salon KA Nguyễn
    Hair Salon KA Nguyễn
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Hiệu làm tóc nữ Diễm cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng.


    Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Hiệu làm tóc nữ Diễm tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Đức Phổ để chọn mặt gửi vàng thì Hiệu làm tóc nữ Diễm là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Phổ Thuận, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0388 310 424
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 Gọi điện
    Hiệu làm tóc nữ Diễm
    Hiệu làm tóc nữ Diễm
    Hiệu làm tóc nữ Diễm
    Hiệu làm tóc nữ Diễm
  9. Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Đức Phổ, Tiệm tóc Mến Mun chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc. Tiệm tóc Mến Mun sở hữu không gian salon cực rộng rãi, khang trang và hiện đại, bắt mắt chị em ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Cũng như những salon nổi tiếng khác, Tiệm tóc Mến Mun hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu.


    Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, Tiệm tóc Mến Mun tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, P. Phổ Khánh, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0373 474 299 Gọi điện
    Tiệm tóc Mến Mun
    Tiệm tóc Mến Mun
    Tiệm tóc Mến Mun
    Tiệm tóc Mến Mun
  10. Nếu bạn đang tìm cho mình một salon nhuộm đẹp ở Đức Phổ thì hãy ghé ngay Hair salon Diễm Hoàng. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và chất lượng sản phẩm, tủ thuốc Goldwell, Loreal, Inebrya khổng lồ sẽ làm cho khách hàng tuyệt đối an tâm khi nhuộm tóc ở đây. Đặc biệt tại Hair salon Diễm Hoàng, không phải bạn muốn nhuộm màu là salon sẽ nhuộm cho bạn, các chuyên gia sẽ phải phân tích cấu trúc tóc và style của bạn để đưa ra giải pháp và lời khuyên chân thực nhất, dễ chăm sóc nhất.


    Và đặc biệt là salon không nhận nhiều khách để đảm bảo chất lượng. Nên nếu bạn đang muốn ghé thử thì hãy booking lịch trước để được phục vụ tốt nhất nhé. Khi nhuộm hay uốn, hấp, tạo kiểu tóc tại Hair SaLon AnNa Phương, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mịn ngay cả khi về nhà. Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trương Quang Giao, TT. Đức Phổ, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0965 200 599

    Gọi điện
    Hair salon Diễm Hoàng
    Hair salon Diễm Hoàng
    Hair salon Diễm Hoàng
    Hair salon Diễm Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy