Salon Tóc Tóc Đẹp

Salon Tóc Tóc Đẹp là salon có tiếng tại quận 10, TP.HCM. Nơi những mái tóc đẹp được ra đời và được chào đón rất nồng nhiệt bởi khách hàng. Salon Tóc Tóc Đẹp nổi tiếng với một dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng và an toàn vậy nên khách hàng cũng đặt trọn niềm tin vào chính những con người ưu tú tại Salon Tóc Tóc Đẹp.


Salon Tóc Tóc Đẹp sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là những người phân tích điểm mạnh, điểm yếu của mái tóc, sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc hợp thời trang và khuôn mặt để mỗi khách hàng đến với Salon Tóc Tóc Đẹp đều sẽ đẹp hơn trong chính tính cách và phong cách của họ.


Salon Tóc Tóc Đẹp nơi hội tụ đầy các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật: uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... Có tay nghề cao, chuyên nghiệp vậy nên một mái tóc đẹp, khỏe và bồng bềnh là điều không tánh khỏi. Salon Tóc Tóc Đẹp cam kết sử dụng sản phẩm hỗ trợ dịch vụ chăm sóc tóc là những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.


Bên cạnh đó Salon Tóc Tóc Đẹp thực hiện chính sách bảo hành tóc khi sử dụng dịch vụ tại salon. Đặc biệt Salon Tóc Tóc Đẹp cam kết hoàn 100% chi phí khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của salon. Cùng với đó là sự cập nhật công nghệ, mẫu tóc hiện đại giúp cho Salon Tóc Tóc Đẹp có được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.HCM

Điện: 0903 114 564

Website: http://toctocdep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/toctocdepsalon/

    Salon Tóc Tóc Đẹp
    Salon Tóc Tóc Đẹp
    Salon Tóc Tóc Đẹp
    Salon Tóc Tóc Đẹp
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy