Gác mini Hair Spa

Gác mini Hair Spa sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu tóc trẻ trung, thời thượng nhất, giúp bạn bắt kịp mọi xu hướng trên thế giới. Đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn làm đẹp cho bộ tóc của mình và làm đẹp cho chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có được mái tóc thật ấn tượng, bồng bềnh và chắc khỏe.


Gác mini Hair Spa cung cấp cho bạn các dịch vụ khác nhau như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nối tóc và đặc biệt là nhuộm tóc. Gác mini Hair Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp cho mái tóc bạn vừa xinh đẹp lại vừa khoẻ khoắn. Các loại thuốc có nguồn gốc an toàn cho da đầu và sức khoẻ, ngăn ngừa rụng tóc. Gác mini Hair Spa nhuộm cho bạn các loại màu không cần tẩy tóc và cả các loại màu cần tẩy tóc. Bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn thật nhiệt tình để bạn có được bộ tóc ưng ý nhất.


Ngoài ra, Gác mini Hair Spa còn kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp khác nhau để bạn tự dưỡng tóc tại nhà, bảo vệ cho mái tóc của bạn hằng ngày. Giá cả tại Gác mini Hair Spa phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại dịch vụ mà salon cung cấp. Bạn sẽ được báo giá trước khi làm nên bạn hãy yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243/9/10P Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

Điện thoại: 0926 295 783 & 0932 461 243

Fanpage: https://www.facebook.com/GacminiHairSpa/?ref=page_internal

Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

Gác mini Hair Spa
Gác mini Hair Spa
Gác mini Hair Spa
Gác mini Hair Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy