Sanko Việt Nam

top 1
Trúc My

Sanko Việt Nam được đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, là thương hiệu thiết bị bếp được bảo hộ tại Đức. Sanko cung cấp các sản phẩm đa dạng từ thiết bị nhà bếp gia đình cho đến thiết bị nhà bếp công nghiệp. Các tủ bếp inox được tiêu chuẩn hóa công năng sử dụng đồng thời được sản xuất trên máy móc công nghệ tiên tiến từ Đức và Nhật Bản.

Sanko có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp, nổi bật là tủ bếp inox sử dụng công nghệ chấn gấp thuỷ lực CNC hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Tủ bếp INOX chấn gấp module có độ chịu lực cao, bền bỉ gấp 2 lần so với tủ bếp inox 304 chấn gấp liền khối. Đi cùng với công nghệ mới là hệ cánh tủ đa dạng chất liệu, màu sắc phù hợp mọi không gian thẩm mỹ của bạn.


Sanko Việt Nam hiện đang cung cấp các loại tủ bếp inox theo yêu cầu- Plan, tủ bếp inox tiêu chuẩn- Standard và tủ kệ bếp inox Module. Để thực hiện đầy đủ các yêu cầu và sở thích của bạn, Sanko có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn thiết kế – mang đến nhiều chọn lựa hoàn hảo cho khách hàng.


Tủ bếp inox Plan là các mẫu thiết kế được gợi ý, bố trí theo mặt bằng phổ biến, gồm các dạng hình chữ I, hình chữ L và bếp có quầy đảo.

  • Tủ bếp chữ I phù hợp với căn bếp có không gian nhỏ, chuộng phong cách đơn giản, đảm bảo đầy đủ tiện nghi, gọn gàng cùng công năng cần thiết.
  • Tủ bếp chữ L phù hợp với không gian mở rộng cỡ trung và lớn, có diện tích để lưu trữ vật dụng với bố trí hai cạnh tủ theo góc vuông thuận tiện cho quá trình di chuyển và dọn dẹp.
  • Tủ bếp đảo phù hợp với không gian lưu trữ nhiều hơn, thường được thiết kế riêng biệt, tách rời hệ thống tủ bếp, chuộng phong cách bếp châu Âu.

Tủ bếp inox Standard phù hợp với những căn bếp đồng bộ, đa dạng kích thước, kiểu bố trí, phong sách, màu sắc và thông tin đầy đủ. Tủ bếp chữ I dài 950mm, 2100mm, 2400mm, 2550mm, 2700mm, 2850mm hay các bộ tủ chữ I song song 1800mm và 1200mm, 2100mm và 1500mm, 2400mm. Bộ tủ chữ L hiện đại với kích thước 2400mm và 1950mm, 2100m và 2100mm

Tủ kệ bếp inox Module của Sanko Việt Nam với thiết kế các sản phẩm được phân chia, sản xuất theo từng model, giúp việc thi công lắp ráp thuận tiện, nhanh chóng. Mỗi module được trang bị đầy đủ phụ kiện, đảm bảo công năng sản phẩm, phù hợp từng nhu cầu sử dụng, lưu trữ. Đặc biệt, phần cánh tủ có thể thay đổi chất liệu bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay kính cường lực


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F002, KP. Mỹ Phước, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
Điện thoại: 0844 803 777
Email: info@sanko.com.vn
Website: https://sanko.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibepsanko
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Sanko Việt Nam
Sanko Việt Nam
Sanko Việt Nam
Sanko Việt Nam

Top 5 Dịch vụ làm tủ bếp inox uy tín, chất lượng nhất TPHCM

  1. top 1 Sanko Việt Nam
  2. top 2 Mobilis - Tủ bếp inox nhập khẩu cao cấp
  3. top 3 Công ty Cổ Phần Nội thất Thuận Phát
  4. top 4 CÔNG TY INOX PHƯỚC SANG
  5. top 5 INOX Trung Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy