Sau khi được tư vấn nhiệt tình thì mất tích

Mua bán hàng online thì bạn cần phải tư vấn cho khách nhiệt tình. Từ size số, chất liệu, giá cả...tất tần tật liên quan đến sản phẩm bạn bán đều có thể phải cung cấp cho khách hàng. Tất nhiên, điều này khiến bạn mất thời gian nếu muốn chốt đơn.


Tuy vậy, rủi ro khi bán hàng thường gặp đó là khách hàng mất tích ngay sau khi bạn cung cấp giá hoặc thậm chí bạn tư vấn mấy hôm, rất nhiệt tình nhưng cũng không hề nhận được sự hồi âm. Cái này cũng rất khó trách các vị khách hàng; bởi đã là mua bán online thì khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn và họ có quyền lựa chọn mặt hàng tốt nhất cho mình. Chỉ khác một chút đó là nếu là mua hàng trực tiếp, họ có thể rời đi ngay cửa hàng khác; nhưng đã là giao dịch online thì rất khó lòng nhận biết ý tứ của khách. Không biết vị khách bận hay là không muốn mua, khiến nhiều shop phải kiên trì inbox nhiều lần.


Nhiệm vụ của shop thì vẫn là bán hàng do vậy, việc nhiệt tình tư vấn và coi khách hàng là thượng đế cũng là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên mua bán online khách hàng hay quên mất lời cảm ơn và lời chào tạm biệt đặc biệt khi không mua hàng nữa. Đây là phép lịch sự cơ bản nhưng được cho là không cần thiết. Người bán hàng phải ngậm ngùi nhận phiếu "đã xem nhưng không trả lời" trọn đời với khách hàng đó...

Sau khi được tư vấn nhiệt tình thì mất tích
Sau khi được tư vấn nhiệt tình thì mất tích
Sau khi được tư vấn nhiệt tình thì mất tích
Sau khi được tư vấn nhiệt tình thì mất tích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy