Sen Đá Cu Lì

Sen Đá Cu Lì là một địa chỉ nổi tiếng tại Quảng Ngãi khi nói đến xương rồng và sen đá, cùng với các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học và phòng làm việc. Tại đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về cây xương rồng, đảm bảo sẽ tìm thấy những loại cây yêu thích của mình. Ngoài ra, Sen Đá Cu Lì còn có nhiều loại cây cảnh mini khác, được trồng và kết hợp với chậu cây tạo nên một cảnh quan thú vị.


Một điểm đặc biệt của Sen Đá Cu Lì là mức giá vô cùng hợp lý. Bạn có thể sở hữu cây xương rồng mình yêu thích với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đồng mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính. Đồng thời, Sen Đá Cu Lì cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Đây là địa chỉ mua xương rồng ở Quảng Ngãi được đánh giá rất uy tín.


Với những ưu điểm trên, Sen Đá Cu Lì là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những người yêu cây cảnh, đặc biệt là xương rồng. Bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh tươi, thỏa sức lựa chọn các loại cây theo sở thích của mình và có được một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 666 Hai Bà Trưng, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0774 137 213
Email: erickhoa1992@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sendaculi
Sen Đá Cu Lì
Sen Đá Cu Lì
Sen Đá Cu Lì
Sen Đá Cu Lì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy