Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong - Quảng Ngãi

top 3
Anh Nguyen

Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong - Quảng Ngãi là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Quảng Ngãi tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Nhà Vườn Xương Rồng Huế mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình.


Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong - Quảng Ngãi cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng. Đến với cửa hàng, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể.


Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiện chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đèo Eo Gió, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0383 484 881

Fanpage: www.facebook.com/sendahoainu

Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong -Quảng Ngãi
Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong -Quảng Ngãi
Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong -Quảng Ngãi
Sen Đá Xương Rồng Nhật Phong -Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy