Noth Cafe

Chắc hẳn bạn đã từng biết hoặc đã từng nghe tới NOTH Garden, một không gian ngập tràn cây giữa các ngóc ngách của Hà Nội.


Thế nhưng, hôm nay Noth Café sẽ giới thiệu tới bạn một khu vườn hoàn toàn mới, nhỏ nhắn và tràn ngập ánh sáng, chỉ có điều là đẹp và nhiều cây hơn. Tại vườn có một không gian tràn ngập ánh nắng, tạo điều kiện Sen Đá và Xương Rồng có thể phát triển. Màu xanh xuất hiện ở mọi nơi trong vườn kèm theo tiếng nhạc trong trẻo nhè nhẹ. Các chậu cây sau khi được trồng tươm tất sẽ được trưng bầy tại một góc riêng. Một trong những trải nhiệm đáng nhớ là bạn có thể tự tay chọn cây, chọn chậu, quan sát các bạn “nông dân” trồng cây.


Noth Café có một chiếc sofa để bạn nghỉ ngơi, mọi câu chuyện được chia sẻ về cây cối được Noth Café giải đáp tận tình. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức cốc Cà Phê “ngon nhất Hà Nội” tại đây. Với không gian nhỏ nhắn, yên tĩnh, ấm cúng, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị của đồ uống tại đây mà không lo bị làm phiền.


Nếu có dịp, hãy thử trải nghiệm tại Noth Café một lần, hoà mình vào không gian để sống chậm lại, thưởng thức những cốc cà phê mang thương hiệu Noth Café, chắc chắn rằng, không gian sẽ giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngách 17 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, quận Đống Đa, tp. Hà Nội
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 48.000 đồng
  • Điện thoại: 077 337 1334
  • Fanpage: https://web.facebook.com/noth.cafe/
Noth Cafe
Noth Cafe
Noth Cafe
Noth Cafe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy