Service Erawatch – Trung tâm sửa chữa đồng hồ hàng đầu Việt Nam

Với nhu cầu sử dụng đồng hồ như một vật tùy thân thiết yếu, nghề sửa chữa đồng hồ cũng đang dần tìm lại vị thế của mình. Thu nhập cao, cơ hội việc làm nở rộ, thậm chí xuất hiện tình trạng thiếu hụt nhân lực do cung không đáp ứng đủ cầu. Đặc biệt là những người thợ trình độ cao cấp chuyên môn sâu thì càng hiếm hoi. Vậy học nghề sửa chữa đồng hồ ở đâu Hà Nội uy tín? Và nếu bạn là người thực sự đang tìm kiếm cơ hội để trở thành một người thợ sửa đồng hồ, hãy để Service EraWatch giúp bạn thực hiện ước mơ đó.


Tại sao bạn nên chọn Service EraWatch?

    • Đào tạo nghề chuyên nghiệp tận tình: Khi bạn theo học tại Service EraWatch, các chuyên gia, kỹ thuật viên cao cấp với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cao sẽ trực tiếp chỉ dạy cho bạn với phương pháp “1 thầy 1 trò”. Trong quá trình học tập, bạn có thể yêu cầu các chuyên gia, kỹ thuật viên hướng dẫn lại các vấn đề chưa hiểu, hoặc đề xuất các vấn đề muốn tham vấn. Hướng đến môi trường học tập thân thiện, thầy và trò đều có quyền nói lên tiếng nói và mong muốn của bản thân. Không chèn ép hay giảng dạy theo khuôn mẫu, lối mòn.
    • Môi trường học tập tốt nhất: Các chuyên gia của Service EraWatch luôn không ngừng nỗ lực, tìm tòi, sáng tạo để đưa ra những dịch vụ sửa chữa tốt nhất cũng như chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên mới sẽ được đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề với các dòng máy cao cấp. Tiếp xúc và thực hành với những máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến để có thể phát hiện lỗi, xử lý các dòng đồng hồ chính xác và hiệu quả. Hỗ trợ tư vấn bất kỳ vấn đề khó khăn hay sự cố nào xảy ra trong quá trình làm việc và học tập cho các kỹ thuật viên mới.
    • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức: Để trở thành một người thợ sửa đồng hồ giỏi, bạn không chỉ cần những kỹ năng chuyên môn tốt mà còn phải thực hành thường xuyên, va chạm thực tế. Để làm được điều đó, bạn cần một môi trường làm việc thực tế lâu dài. Và Service EraWatch chính là môi trường phù hợp nhất cho bạn. Sau khi kết thúc quá trình học tập, tùy vào năng lực bạn có thể được nhận ngay vào làm kỹ thuật viên chính thức của trung tâm hoặc tạo điều kiện để bạn tiếp tục học hỏi và trau dồi thêm kiến thức.

    Nếu bạn là người yêu thích đồng hồ, mong muốn có một công việc lâu dài và ổn định với mức thu nhập cao, còn chờ gì nữa mà không đến với Service EraWatch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 292 Cầu Giấy, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 020 999 & 0918 236 666

    Email: info@erawatch.vn

    Website: https://erawatch.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/erawatch.vn/

    Service Erawatch
    Service Erawatch
    Môi trường học tập tốt nhất
    Môi trường học tập tốt nhất

    Top 4 Trung tâm dạy sửa đồng hồ uy tín ở Hà Nội

    1. top 1 Bệnh viện Đồng hồ
    2. top 2 Alowatch
    3. top 3 Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
    4. top 4 Service Erawatch – Trung tâm sửa chữa đồng hồ hàng đầu Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy