Shazam!

Đứng đầu Top 10 phim chiếu rạp tháng 4 năm 2019 hot nhất chính là bộ phim Shazam!. Chuyển thể từ DC Comics, hãng phim vừa mới thành công vang dội với Aquaman, Shazam! có thể sẽ là bộ phim DC tươi sáng và hài hước nhất từ trước đến giờ. Bộ phim xoay quanh cậu bé Billy Batson gặp vị phù thủy bí ẩn, được trao cho quyền năng tối thượng khi hét lên cụm từ "Shazam!". Quyền năng này biến cậu bé trở thành một siêu anh hùng với nhiều sức mạnh như siêu khỏe, chống đạn, bay, và đặc biệt là sấm sét. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tâm trí một đứa nhóc điều khiển sức mạnh tối thượng? Chắc chắn đó sẽ là những tình huống dở khóc dở cười, kèm theo đó là trách nhiệm sử dụng sức mạnh để cậu bé trưởng thành.


Được DC Comics mua lại từ Fawcett Comics với tên gọi nguyên bản là Captain Marvel, nhân vật này ra đời từ năm 1939 nhưng cuối cùng buộc phải nhường lại tên Captain Marvel cho hãng truyện tranh Marvel, dù nhân vật của Marvel ra đời vào năm 1967. Lý do là bởi hãng truyện tranh sử dụng toàn quyền thương hiệu Marvel của mình.


Kể từ đó, Captain Marvel của DC Comics phải đổi tên thành Shazam! hay còn gọi là Captain Thunder. Tháng 4 này Shazam! - Captain Marvel đầu tiên, sẽ chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng.


Thông tin chi tiết:

  • Tựa đề quốc tế: Shazam!
  • Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, hài hước
  • Đạo diễn: David F. Sandberg
  • Ngôi sao: Zachary Levi, Michelle Borth, Mark Strong
  • Ngày công chiếu: 05/04/2019
Shazam!
Shazam!
Trailer Shazam!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy