Shop DSLR Đà Nẵng

top 2
Mưa Lạnh

Shop DSLR Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp máy ảnh Canon, máy ảnh Nikon tại Đà Nẵng, hàng xách tay Nhật Bản chất lượng tốt, giá ưu đãi và bảo hành uy tín nhất miền Trung. Một điều chắc chắn rằng, những ai đã từng ghé qua DSLD Đà Nẵng để sắm cho mình một chiếc máy ảnh thì sẽ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm ở đây.


Đã có rất nhiều khách hàng trở thành khách hàng quen thuộc của shop. Một khách hàng đã mua hàng tại DSLR rất nhiều năm nhận xét: "Gắn bó với DSLR shop đã được 8 năm . Mua đc 5 cái máy từ 10tr đến 50tr. Lens không nhớ nổi . Về chất lượng máy ban đầu cũng như những hậu mãi bảo hành bảo dưỡng về sau đều rất tốt. Mỗi tuần mình đều đem máy đến vệ sinh 1 lần cũng đc luôn. Anh chủ được cái nhiệt tình. Đã giới thiệu rất nhiều bạn bè và chưa có ai không hài lòng!"


Khi mua sắm các sản phẩm, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi về giá thông qua các chương trình khuyến mãi mua hàng, kích cầu mua sắm. Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được huấn luyện theo tiêu chuẩn cao nhất từ hãng Canon sẽ đảm bảo bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Việc chọn mua sản phẩm sẽ được tư vấn tận tình, bảo đảm sự hài lòng trước khi đi đến quyết định mua hàng.


Phải nói rằng Shop DSLR Đà Nẵng là một địa chỉ vô cùng uy tín đối với những người mê nhiếp ảnh. Từ chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, tư vấn, đổi trả đều rất tốt, nhằm măng tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 116 186

Email: shopdslrdanang@gmail.com

Website: http://dslrdanang.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DSLRDaNang/

Shop DSLR Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp máy ảnh Canon, máy ảnh Nikon tại Đà Nẵng, hàng xách tay Nhật Bản chất lượng tốt, giá ưu đãi và bảo hành uy tín nhất miền Trung
Shop DSLR Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp máy ảnh Canon, máy ảnh Nikon tại Đà Nẵng, hàng xách tay Nhật Bản chất lượng tốt, giá ưu đãi và bảo hành uy tín nhất miền Trung
Chủ shop rất nhiệt tình và vui vẻ tư vấn cho khách hàng
Chủ shop rất nhiệt tình và vui vẻ tư vấn cho khách hàng

Top 6 Cửa hàng mua bán máy ảnh uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Trung Tâm Mua Sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
  2. top 2 Shop DSLR Đà Nẵng
  3. top 3 Anh Đức Digital
  4. top 4 zShop
  5. top 5 Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long
  6. top 6 Medimart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy