zShop

zShop là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ. Là đại lý chính thức của các hãng máy ảnh nổi tiếng: Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Sigma, Tamron, Benro, Lowepro, ... và các sản phẩm công nghệ cao khác như Apple, Microsoft .... tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và các chi nhánh lớn trên toàn quốc, zShop là trung tâm mua sắm các thiết bị công nghệ & kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam.


Khi mua sắm các sản phẩm, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi về giá thông qua các chương trình khuyến mãi mua hàng, kích cầu mua sắm. Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được huấn luyện theo tiêu chuẩn cao nhất từ hãng Canon sẽ đảm bảo bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Việc chọn mua sản phẩm sẽ được tư vấn tận tình, bảo đảm sự hài lòng trước khi đi đến quyết định mua hàng.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm. zShop luôn cung cấp rõ ràng thông tin sản phẩm chính hãng hay nhập khẩu. Với chế độ bảo hành / đổi trả sản phẩm uy tín nhất, những sản phẩm dù không chính hãng đều được bảo hành tại zShop như các sản phẩm chính hãng. Đến với zShop là đến với sự tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0927 285 678

Email: info@zshop.vn

Website: https://zshop.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

zShop là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ
zShop là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ
Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm
Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm

Top 6 Cửa hàng mua bán máy ảnh uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Trung Tâm Mua Sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
  2. top 2 Shop DSLR Đà Nẵng
  3. top 3 Anh Đức Digital
  4. top 4 zShop
  5. top 5 Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long
  6. top 6 Medimart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy